Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Điều hòa Samsung AR09HPFNSWKNSV thông minh về hiệu năng


Điều hòa samsung AR09HPFNSWKNSV không chỉ độc đáo về thiết kế mà nó còn thông minh về hiệu năng. Có thiết kế tam diện độc đáo có thể làm mát nhanh chóng hơn, xa hơn và đều khắp cả phòng. Nhờ công nghệ Virus Doctor mà điều hòa có thể loại bỏ các vi khuẩn gây hại trong không khí. Máy điều hòa Samsung này sẽ  làm sáng mọi không gian căn phòng, cho cả gia đình được thở sạch, sống khỏe và hoàn toàn yên tâm tận hưởng cuộc sống.
Được thiết kế hoàn toàn mới mang đến những hiệu quả  rất vượt trội hơn. Cùng với thiết kế tam diện độc đáo với bề mặt có khả năng hút khí rộng hơn có thể hút nhiều hơn lượng khí. Độ rộng, với các góc của miệng thổi không khí cùng số lượng cánh đảo gió cũng đang được cải tiến đáng kể, cùng với quạt gió có kích thước lớn hơn giúp làm mát nhanh chóng hơn, và rộng hơn để bạn tha hồ tận hưởng bầu không khí trong lành thoải mái, dù bạn ở nơi đâu trong căn phòng.
AR09HPFNSWKNSV

Máy điều hòa samsung 1 chiều, 2 chiều có tính năng làm mát nhanh sẽ tự động điều chỉnh sang  về chế độ làm mát thoải mái để có thể duy trì nhiêt độ như mong muốn, để bạn luôn cảm có được trạng thái dễ chịu và không bị lạnh quá; và bạn cũng không cần phải tự tay điều chỉnh hay phải luân phiên tắt mở.
Tính năng Virus Doctor giúp điều hòa loại bỏ hầu hết vi khuẩn và những tác nhân gây hại có trong không khí nhờ có công nghệ này tạo ra ion diệt khuẩn.
Máy điều hòa Samsung công nghệ bảo vệ bộ ba cường kiểm soát độ ổn định của dòng điện; và có lớp phủ chống ăn mòn hiệu quả giúp cho giàn nóng với cả khung tránh khỏi rỉ sét chống chọi điều kiện thời tiết thay đổi khắc nghiệt.
Bạn có thể hoàn toàn an tâm về việc lắp đặt, với điều khiển từ xa thông minh và xử lí sự cố. Với tính năng lắp đặt thông minh giúp máy phát hiện những lỗi thông thường để có thể  đảm bảo sản phẩm được lắp đặt theo đúng quy cách. Tính năng phát hiện lỗi sau đó báo lại ngay để có thể yêu cầu khắc phục sự cố.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối điều hòa samsung 12000btu 1 chiều, điều hòa sumikura...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét