Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Trải nghiệm cuộc sống tiện nghi với điều hòa tủ đứng Sumikura


Cùng trải nghiệm một cuộc sống thật sự tiện nghi với chiếc điều hòa tủ đứng APF/APO-280 của Sumikura. Đây là sản phẩm điều hòa dạng tủ đứng mang nhiều  bước đột phá về thiết kế và công nghệ tiên tiến của điều hòa sumikura.
Điểm nhấn trên dòng sản phẩm này chính là kiểu dáng thiết kế đẹp, diện tích chiếm dụng nhỏ cùng với công nghệ làm sạch tiên tiến. Với việc sử dụng nhiều tính năng nổi trội như tự động điều chỉnh về thời gian hoạt động, cùng với sự đa dạng bộ phận lọc không khí, loại trừ vi khuẩn có hại, và khử mùi … sẽ mang lại cho bạn một không gian tươi mát, chìm trong sự thoải mái.
Tính năng Auto Dry Clear: là chức năng giúp tự động hong khô trên dàn trao đổi nhiệt, tránh được bụi bẩn bám vào.
Tính năng Auto Restart: Nếu có bị cúp điện đột ngột trong khi các thiết bị vẫn đang hoạt động, thì các hoạt động đó sẽ được khởi động lại ở chế độ tương tự như trước khi máy bị cắt điện.
Hút ẩm độc lập: Được thiết kế để hoạt động độc lập, thì hệ thống hút ẩm này của máy điều hòa sẽ giúp không gian căn phòng luôn khô thoáng .

Hoạt động siêu êm - Low Noise Design: Đường kính của quạt được thiết kế lớn hơn được mô phỏng theo hình dáng của cánh chim, điều này sẽ giúp giảm được tối đa độ ồn của máy mà lưu lượng gió ra vẫn mạnh.
Tính năng tự động hẹn giờ: Giúp bạn có thể hẹn giờ bật - tắt làm mát hoặc sưởi ấm phòng tùy vào thời gian mà bạn muốn.
Điều chỉnh hướng gió thổi 2 bên: Bạn có thể điều chỉnh hướng gió thổi sang hai bên phải hoặc trái tùy theo ý bạn muốn.
Mặt nạ điều hòa dễ tháo lắp : đây chính là ưu điểm nổi bật trong thiết kế của điều hòa sumikura 9000btu 1 chiều APF/APO-280 mặt nạ cục trong của máy với thiết kế phẳng hơn nên bạn có thể dễ dàng thực hiện mỗi khi tháo lắp vệ sinh, bảo dưỡng máy được thuận tiện hơn.
Với những chức năng vượt trội như vậy thì nên chọn cho mình một chiếc điều hòa sumikura chất lượng. Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối điều hòa samsung, điều hòa daikin,...Hãy đến với Siêu Thị Điện Máy Thành Đô để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét