Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Điều hòa 2 chiều cho cả mùa hè và mùa đông


Không chỉ có thiết kế tam diện độc đáo giúp làm mát và cho hơi ấm nhanh hơn và đều khắp phòng. Mà điều hòa samsung còn được tích hợp công nghệ Virus Doctor giúp loại bỏ phần lớn các vi khuẩn gây hại có không khí. Màu xám trắng thanh lịch máy điều hòa Samsung làm sáng mọi không gian nhà bạn.
Máy điều hòa Samsung hiện nay được thiết kế theo phong cách hoàn toàn mới mang lại những hiệu quả vượt trội hơn. Thiết kế Tam diện với bề mặt hút các khí rộng hơn để mang vào một lượng khí lớn hơn. Độ rộng của các góc phần miệng thổi khí có cùng số lượng cánh đảo gió cũng được cải tiến khá đáng kể, cùng với các quạt gió lớn hơn giúp chiếc điều hòa 2 chiều làm mát hay giữ ấm nhanh hơn, hiệu quả hơn
Máy điều hòa Samsung với Chế độ Làm Mát Nhanh, sẽ tự động điều chỉnh sang nhiệt độ làm mát một cách thoải mái cho người dùng để duy trì nhiêt độ mong muốn, cho bạn cảm giác luôn thoải mái, luôn cảm thấy dễ chịu và không bị lạnh quá, và bạn cũng không cần tự tay điều chỉnh, luân phiên tắt hay mở máy lạnh nữa. Với tính năng Virus Doctor giúp điều hòa loại bỏ sạch vi khuẩn và các tác nhân có hại trong không khí nhờ vào công nghệ tạo ion diệt khuẩn.

Máy điều hòa samsung 1 chiều, 2 chiều sử dụng tiện lợi cho cả mùa hè lần mùa đông, thêm vào đó là việc tích hợp công nghệ Bộ Ba Bảo vệ giúp kiểm soát sự ổn định của dòng điện, lớp sơn phủ chống ăn mòn hiệu quả giúp cho giàn nóng và khung khỏi bị rỉ sét, thiết kế tối ưu giúp máy điều hòa chống chọi với thời tiết khắc nhiệt.
Với máy điều hòa không khí Samsung, bạn có thể an tâm hoàn toàn về việc lắp đặt, hay việc điều khiển từ xa cũng như xử lí sự cố gây ra.
Tính năng lắp đặt thông minh dễ dàng phát hiện những lỗi thông thường của máy nhằm đảm bảo cho máy điều hòa được lắp đặt đúng quy cách. Với tính năng phát hiện lỗi thông minh này thì máy sẽ  báo ngay các sự cố máy đang gặp phải để yêu cầu sửa chữa ngay tức thì.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối điều hòa samsung 12000btu 1 chiều, điều hòa sumikura...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét