Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2015

Cho bạn cảm giác dễ chịu đúng lúc khi dùng điều hòa samsung


Máy điều hòa samsung AR09HVSFNWKXSV làm lạnh nhanh chóng cho không gian của bạn, mang đến cho bạn một cảm giác dễ chịu đúng lúc. Với công suất mạnh mẽ và bền bỉ, bạn sẽ có được một không khí trong lành suốt cả ngày dài.
Thiết kế cẩn thận của máy điều hòa nhiệt độ mới của hãng Samsung là giải pháp thật hoàn hảo cho căn phòng khách hiện đại của bạn. Ngay cả trong những tiết trời nóng bức, thì máy điều hòa sẽ mang đến sự mát mẻ thoải mái nhất cho bạn.
Với bộ lọc lưới siêu dày khít của điều hòa Samsung, thì căn phòng của bạn sẽ luôn được giữ trạng thái trong lành và sạch sẽ. Bộ lọc nâng cao giúp cho việc lọc loại bỏ ngay cả những hạt bụi được xác định là siêu nhỏ. Việc vệ sinh cho bộ lọc cũng rất dễ dàng.
Máy điều hòa nhiệt độ Samsung với việc tích hợp tính năng vệ sinh tự động, để máy tự động chạy quạt ngay cả khi bạn đã tắt máy, để  máy giữ mọi thứ được khô ráo và không gây ra những mùi khó chịu, cũng như ngăn ngừa được các tác nhân có thể gây bệnh tồn tại trong không khí.

Máy điều hòa samsung 1 chiều sẽ không để phòng của bạn bị ẩm thấp. Máy luôn hoạt động với hơi lạnh kèm theo làm khô khi thấy lượng ẩm trong phòng tăng lên chính là sự lựa chọn thích hợp nhất để  bạn loại bỏ độ ẩm quá mức khỏi căn phòng của mình.
Máy điều hòa nhiệt độ Samsung AR09HVSFNWKXSV hoạt động với tốc độ tối đa với chế độ Turbo để có thể nhanh chóng đạt đến mức nhiệt độ mà bạn đã cài đặt. Nhanh chóng làm mát trong không gian của bạn với việc sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh Turb. Máy điều hòa có 3 lớp bảo vệ hợp nhất của Samsung mang đến cho máy độ bền và độ tin cậy lớn hơn. Trang bị hệ thống làm lạnh mạnh mẽ giúp bảo vệ động cơ, kiểm soát được điện áp một cách ổn định, có lớp phủ chống ăn mòn hiệu quả cho phép có thể bạn tận hưởng những không khí trong lành bền lâu.

Nhờ vào cấu trúc độc đáo của phần lớp phủ kháng khuẩn, nên bộ lọc này có thể giữ lại cả những hạt bụi nhỏ và các loại virus siêu nhỏ mà mắt thường không thể thấy được. Gia đình bạn sẽ luôn được bảo đảm an toàn về sức khỏe khi dùng điều hòa này.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối điều hòa samsung 12000btu 1 chiều, điều hòa sumikura...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét