Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Samsung Electronics phát triển ngành hàng điều hòa


Công ty Điện tử Samsung với dòng sản phẩm điều hòa hệ thống mới 360 Cassette được đem đến thị trường Việt Nam với nhiều cải tiến.
Những sáng tạo trong nền công nghệ nhiệt, quạt thông gió và điều hòa samsung với những dòng sản phẩm mới sẽ mang đến những cải tiến mới cho ngành công nghệ điều hòa không khí, và góp phần tiết kiệm điện năng hơn, tăng cường khả năng vận hành, đồng thời nâng cao tốc độ làm lạnh của hệ thống một cách nhanh chóng và tối đa hóa không gian đối với người sử dụng.
Samsung cũng công bố về kế hoạch hợp tác với các chuyên gia, cùng các kiến trúc sư danh tiếng thế giới ở trong nhiều dự án khác nhau để có thể tích hợp Internet of Things vào các không gian sống hiện đại. Samsung thiết kế 360 Cassette với một hình tròn nhằm tận dụng được hết của công năng sản phẩm và thể hiện được một vẻ đẹp hòa hợp giữa sản phẩm và kiến trúc.

Thiết kế sáng tạo của 360Cassette mới (Điều hòa âm trần) giúp luồng không khí lạnh được phân bổ đồng đều khi tỏa ra bên ngoài. Quạt gia tốc có cải tiến và độc đáo bên trong 360Cassette sẽ dẫn không khí thành một dòng khí ngang 360o hoàn thiện, tạo ra nhiều những lớp khí lạnh dạng với sóng tròn đều khắp cả phòng giúp kiểm soát tốt nhất nhiệt độ trong phòng. Nếu như với thiết kế truyền thống, thì người dùng thường cảm thấy bất tiện bởi những luồng hơi lạnh tỏa ra cả 4 hướng thì thiết kế mới này đã khắc phục được nhược điểm đó, sự lan tỏa của không khí theo dạng hình tròn cũng giúp cho tốc độ làm lạnh nhanh chóng hơn.
360Cassette là kết hợp khả năng vận hành đột phá cùng với thiết kế thanh lịch dễ dàng ứng dụng được vào thiết kế của mọi không gian nội thất khác nhau. Thiết bị có một màn hình trực quan và thời trang cho phép người dùng có thể thay đổi dòng không khí theo ý thích của bạn và chọn một trong ba chế độ thiết lập sẵn, gồm có : chế độ dòng ngang, chế độ dòng đứng, chế độ dòng cho khu vực riêng.
Điều hòa có thể được lắp nổi hoặc kiểu âm trần, linh hoạt và rất thích hợp với phong cách của bất kỳ một căn phòng nào.Hơn nữa, người dùng còn có thể chọn lựa chiếc điều khiển từ xa dạng bánh xe xoay - một nút nhấn chuyên dụng để có thể thuận tiện điều khiển điều hòa, và có thể bổ sung thêm bộ công cụ diệt khuẩn Samsung Virus Doctor để loại bỏ bụi bẩn, và các chất ô nhiễm có trong không khí, chất gây dị ứng, hay cả những vi khuẩn và vi-rút.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối điều hòa samsung 1 chiều, 2 chiều, điều hòa sumikura, điều hòa midea,... Bạn hãy đến với Siêu thị điện máy Thành Đô để được mua điều hòa giá rẻ tại Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét