Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Điều hòa SAMSUNG 1 chiều Inverter AR18HVFSBWKNSV


Không chỉ độc đáo về thiết kế mà điều hòa samsung 1 chiều Inverter AR18HVFSBWKNSV còn thông minh nhiều tính . Thiết kế tam diện độc đáo giúp làm mát nhanh hơn, xa hơn và đều khắp phòng. Công nghệ Inverter giúp điều hòa có thể duy trì nhiệt độ theo mong muốn mà không cần bật tắt thường xuyên. Công nghệ Virus Doctor giúp loại bỏ hầu hết vi khuẩn có hại trong không khí làm ảnh hưởng đến bạn. Máy điều hòa samsung này làm sáng lên mọi không gian, cho cả gia đình bạn sống khỏe và yên tâm để tận hưởng cuộc sống. Có thể làm mát nhanh hơn.
+ Máy điều hòa Samsung hiện nay được thiết kế hoàn toàn mới mang đến hiệu quả thật sự vượt trội hơn. Thiết kế Tam diện độc đáo cùng bề mặt hút khí rộng hơn có thể  hút lượng khí nhiều hơn. Những góc của miệng thổi khí cùng số lượng cánh đảo gió cũng đã được cải tiến đáng kể, với quạt gió lớn hơn giúp làm mát nhanh hơn, và xa hơn giúp bạn tận hưởng luồng không khí trong lành và thoải mái nhất, dù ở nơi đâu trong căn nhà của bạn.

+ Máy điều hoà Samsung với công nghệ bộ ba bảo vệ giúp bạn tăng cường kiểm soát độ ổn định của dòng điện; được trang bị lớp phủ chống ăn mòn hiệu quả giúp cho giàn nóng và khung  tránh khỏi rỉ sét; thiết kế tối ưu chống chọi với điều kiện thời tiết thay đổi khắc nghiệt. Bộ lọc của máy có thể tháo ra và vệ sinh dễ dàng do được lắp một cách linh động.

+ Với máy điều hòa samsung 12000btu 1 chiều này, bạn có thể hoàn toàn an tâm về việc lắp đặt, hay điều khiển từ xa và có thể là về mặt xử lí sự cố. Với tính năng Lắp đặt thông minh dễ phát hiện những lỗi thông thường nhằm đảm bảo các sản phẩm được lắp đặt đúng quy cách theo tiêu chuển. Tính năng Smart Wi-Fi được tích hợp trong tivi giúp bạn có thể bạn sử dụng loại điện thoại thông minh hỗ trợ điều hành có cài đặt ứng dụng để điều khiển được máy điều hòa của bạn mọi lúc, mọi nơi mà bạn muốn. Tính năng phát hiện lỗi thông minh sẽ báo ngay chop bạn về các sự cố máy đang gặp phải và yêu cầu sửa chữa tức thì giúp bạn bảo trì, bảo dưỡng được máy một cách tốt nhất tránh trường hợp hư hỏng nặng mới biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét