Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Những câu hỏi về điều hòa thường gặp ở người dùng


Người dùng không khỏi băn khoăn về những câu hỏi thường ngày gặp phải khi dùng điều hòa. Giải đáp những thắc mắc của người dùng và chúng tôi nhận thấy nhiều người dùng thắc mắc rằng:
  • Hỏi: Mỗi năm thì nên vệ sinh điều hòa bao nhiêu lần là hợp lý?
Trả lời : Một năm thì bạn nên vệ sinh từ 1-3 lần là hợp lý nhất, còn tùy theo thời gian và gia đình bạn sử dụng những thiết bị này.Nhưng, trên thực tế cũng không có một khoảng thời gian nào được cho là chuẩn nhất để thực hiện công việc này. Vì vậy bạn cũng có thể thực hiện công việc bảo dưỡng sớm hơn để tránh gặp phải những sự cố.
  • Hỏi: Điều hòa có tuổi thọ trung bình là bao lâu ?
Trả lời : Tuổi thọ trung bình của một điều hòa nói chung là khoảng 6 đến 7 năm. Điều này còn phụ thuộc vào cách mà bạn sử dụng và các công tác bảo dưỡng điều hòa của nhân viên kỹ thuật có đủ chuyên môn hay không. Nếu điều hòa được vệ sinh và bảo dưỡng đúng cách đúng thời điểm thì sẽ cho bạn kết quả tốt hơn và bền bỉ hơn.

  • Hỏi: Điều hòa Inverter là gì? Hiệu quả hơn điều hòa  non-Inverter thông thường không?
Trả lời : Điều hòa Inverter - công nghệ kỹ thuật biến tần tạo khí mát bằng cách thay đổi về tần số máy nén, do đó mà có thể điều chỉnh lượng môi chất để có thể đáp ứng nhu cầu làm mát và đạt được nhiệt độ theo mong muốn với mức thay đổi nhiệt tối thiểu. Nhờ việc điều khiển nhiệt độ chính xác, nên tình trạng lãng phí được loại bỏ. Vì vậy, điều hòa Inverter mang lại hiệu quả sử dụng năng lượng cao hơn và tiết kiệm hơn nhiều so với máy điều hòa thông thường.
  • Hỏi: Việc lắp điều hòa dùng gas R410a và R22  thì có gì khác nhau?
Trả lời : Điều hòa mà dùng với gas R410a, thì phần lớn các thao tác lắp đặt đều giống như khi máy dùng gas R22 và cách thức hoạt động của chúng như nhau. Tuy nhiên khi mà lắp đặt gas cho điều hòa thì cần phải thợ chuyên môn thực hiện và có những thiết bị chuyên dụng riêng như bơm hút chân không, van nạp , đồng hồ áp suất để có thể đảm bảo kỹ thuật và an toàn cho người dùng.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối điều hòa samsung, điều hòa sumikura, điều hòa general. Hãy đến với điện máy Thành Đô để được mua điều hòa giá rẻ tại Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét