Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Điều hòa LG H12ENB 2 chiều sự lựa chọn lý tưởng


Điều hòa LG H12ENB với màu trắng tinh tế, trang nhã, hiện đại, thiết kế gọn nhẹ mang lại cho bạn sự thoải mái trong không gian nhà bạn, đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà của bạn, có thể sử dụng trong cả mùa hè và mùa đông phù hợp với mọi gia đình.
Điều hòa 1 chiều, 2 chiều LG H12ENB có công suất 12.000BTU giúp tăng cường tốc độ quạt để hạ nhanh nhiệt độ tối ưu trong thời gian ngắn nhất.
Điều hòa LG H12ENB tiêu diệt hiệu quả các phần tử có hại siêu nhỏ bé bao gồm cả phấn hoa, hay bụi bẩn, nhờ có lực tĩnh điện hoạt động mạnh mẽ. Sẽ đảm bảo cho gia đình bạn có được một môi trường không khí ấm áp trong mùa đông này một cách an toàn.
Điều hòa LG H12ENB có máy nén với động cơ quạt cục trong sẽ giúp máy vận hành, kiểm soát về tốc độ để có thể duy trì được nhiệt độ phù hợp cho căn phòng, giúp cho bạn có được một giấc ngủ thật ngon và thoải mái, để có thể chào đón một ngày vui chơi và làm việc tốt nhất.

Điều hòa 2 chiều LG sẽ tự động hong khô dàn tản nhiệt chỉ trong vòng 30 phút bằng quạt trên dàn lạnh giúp máy ngăn chặn việc hình thành của các loại nấm mốc, vi khuẩn hay những mùi khó chịu mà bạn cũng không cần phải vệ sinh máy nhiều lần.
Bề mặt dàn tản nhiệt của điều hòa LG H12ENB  được mạ lớp vật liệu chống gỉ sét, tăng tuổi thọ, và duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt một cách tối đa.
Máy LG H12ENB 2 chiều thực hiện việc giám sát không khí cả lúc bật và tắt. Nếu máy phát hiện ra bụi bẩn, chức năng lọc khí trên máy ngay lập tức làm cho không khí trong phòng trở nên trong lành hơn .

Điều hòa LG với cả dàn nóng, và lạnh đều chạy rất êm ái, không gây ra tiếng ồn gây ảnh hưởng đến bạn và ảnh hưởng đến những người xung quanh.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối điều hòa samsung, điều hòa sumikura,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét