Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Tính năng vượt trội trên điều hòa Samsung


Với thiết kế tam diện hiện đại điều hòa samsung AR18HPFNSWKNSV được Samsung sử dụng thiết kế tam diện độc đáo với nhiều tính năng vượt trội.
Điều hòa có điều khiển dễ điều khiển với bộ điều khiển từ xa sáng tạo, thiết kế dành cho tất cả mọi người dùng giúp bạn điều khiển một cách thuận tiện.
Bộ lọc không khí  kháng khuẩn mạnh bởi sự trang bị các ion tiêu diệt vi khuẩn rất mạnh mẽ và bảo đảm tốt sức khoẻ cho bạn và người thân.
Điều hòa có công suất lớn cùng với phạm vi hiệu quả từ 67.5 - 90 m3 cho bạn cảm giác thoải mái tận hưởng một bầu không khí trong lành lan toả đều khắp căn phòng.
Điều hòa điều hòa samsung 1 chiều, 2 chiều AR18HPFNSWKNSV có chế độ làm lạnh nhanh chóng  giúp bạn tận hưởng không khí và dễ chịu chỉ trong một thời gian ngắn.

Với thiết kế thông minh và áp dùng công nghệ hiện đại nhờ có công nghệ Inverter thông minh được tích hợp trên điều hòa mang đến cho bạn một môi trường làm việc không rung ồn, vô cùng yên tĩnh.
Điều hòa được tích hợp thêm về việc điều khiển hướng gió được thuận tiện hơn một cách linh hoạt giúp cho không khí lạnh lan toả khắp nơi đều cả căn phòng tạo giấc ngủ sâu cho các thành viên trong gia đình bạn.
Bạn có thêt thoải mái nghỉ ngơi với chế độ hẹn và làm việc vì điều hòa có chế độ hẹn giờ thông dụng cho phép bạn có thể chủ động hơn bạn khi sử dụng để máy có thể tự động tăng nhiệt độ lên vào ban đêm giúp bạn không bị lạnh.

Khi mất điện đột ngột máy điều hòa samsung AR18HPFNSWKNSV có thể  tự động khởi động lại khi có điện trở lại với các chế độ cài đặt từ trước đó giúp cho bạn hoàn toàn có thể chủ động trong việc sử dụng điều hòa.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối điều hòa samsung 12000btu 1 chiều, 2 chiều, điều hòa sumikura...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét