Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Điều hòa sumikura 12000btu mang lại không gian tươi mới


Cùng trải nghiệm cuộc sống với những điều tiện nghi mà điều hòa sumikura 12000btu APF/APO-1200 mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam. Đây cũng chính là dòng sản phẩm điều hòa không khí có dạng tủ đứng mang một bước đột phá lớn về thiết kế và công nghệ của loại tủ lạnh này với một hình dáng bắt mắt cùng công nghệ tiên tiến.
Điều hòa tủ đứng Sumikura APF/APO-1200 có vùng phủ lạnh rộng, không khí mát lạnh từ điều hòa được tỏa ra và lan tỏa đều khắp phòng đến mọi ngóc ngách cho bạn luôn có thể thoải mái dù ở vị trí nào trong phòng.
Điểm nhấn đặc biệt của điều hòa sumikura APF/APO-500  chính là sự pha trộn giữa kiểu dáng thiết kế mới lạ, nhỏ gọn, và đẹp mắt, diện tích mà tủ lạnh chiếm dụng nhỏ cùng với sự tích hợp của công nghệ làm sạch tiên tiến. Có nhiều tính năng nổi trội mang lại hiệu quả tốt cho người dùng như: tự động điều chỉnh được về thời gian hoạt động, và đa dạng bộ lọc không khí, khử mùi, hay loại trừ được nhiều vi khuẩn có hại, … mang lại một không gian tươi mát, thoáng đãng và thoải mái cho tất cả mọi người.

Bộ lọc khử mùi tiên tiến giúp tinh lọc cả bụi bẩn, vi khuẩn và ngăn những nấm môc phát triển, và trả lại cho gia đình bạn một bầu không khí mát mẻ, trong lành nhất.
Với máy nén công nghệ mới giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, vận hành êm ái trong suốt thời gian sử dụng lâu dài. Cùng với việc tích hợp sử dụng bộ phát hiện lỗi giúp cho điều hòa luôn được bảo vệ tốt nhất, giúp bạn phát hiện lỗi nhanh chóng và kịp thời sửa chữa.
Khả năng tự làm sạch máy giúp cho máy luôn được sạch sẽ, cho những hơi mát trong lành, bằng cách tiếp tục cho quạt gió hoạt động khi tắt máy, đảm bảo cho bạn thở trong luồng không khí trong lành nhất.
Công suất 1200btu cho máy hoạt động mạnh mẽ, cho người dùng có được cảm giác mát ngay sau khi bật máy trong 1 thời gian ngắn, xua tan đi những nóng nực, bụi bẩn khi đi ngoài đường.
Ngoài ra, Điều hòa được trang bị một bảng điều khiển thiết kế đèn led cho bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, vừa tiện lợi, lại thời trang, cao cấp.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối điều hòa sumikura, điều hòa samsung, điều hòa general,... hãy đến với Điện Máy Thành Đô để được mua điều hòa giá rẻ tại Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét