Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Tại sao điều hòa Daikin inverter lại được tin dùng


Công nghệ inverter trên điều hòa mang tính cách mạng với hãng Daikin giúp hệ thống điều hòa không khí của hãng hoạt động mạnh mẽ hơn trong khi lại tiết kiệm được năng lượng hơn nhiều so với các điều hòa không khí không sử dụng công nghệ inverter thông thường.
Những tính năng thiết kế tân tiến giúp máy điều hòa Daikin Inverter hoạt động rất  êm ái. Điều hòa Daikin Inverter hoạt động hiệu quả ngay cả trong những điều kiện thời tiết với nhiệt độ khắc nghiệt. Dải nhiệt độ mà máy có thể hoạt động được đảm bảo là từ -10°C đến 46°C.
  • Sản phẩm thông minh
Máy điều hòa không khí Daikin Inverter với sự thông minh cho phép máy điều hòa cảm nhận được ngay cả những thay đổi dù là nhỏ nhất ở điều kiện bên ngoài, để xử lý dữ liệu và tiến hành thay đổi với nhiệt độ trong phòng một cách rất đơn giản, nhẹ nhàng.

  • Tiết kiệm về kinh tế
Điều hòa Daikin với việc sử dụng công nghệ máy nén inverter tiết kiệm điện năng tối đa, giúp bạn tiết kiệm được một khoản kinh tế tương đối lớn. Hãng Daikin không ngừng phát triển về công nghệ và sản xuất các hệ thống điều hòa với chi phí cho hoạt động thuộc vào hạng thấp nhất trong ngành điều hòa.
  • Hoạt động êm
Máy điều hòa Daikin nằm trong số các loại máy điều hòa có được hoạt động êm nhất hiện nay. Điều hòa Daikin đã kết hợp rất nhiều cải tiến về công nghệ lẫn thiết kế đặc biệt là máy nén dàn nóng, mô tơ và quạt để có thể đảm bảo giảm thiểu tối đa độ ồn. Daikin sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho những ngôi nhà liền kề nhau.
Các model mới nhất của máy điều hòa Daikin sử dụng máy nén kiểu Swing giúp cho điều hòa đạt hiệu suất tối ưu. Thiết kế máy nén Swing mới có khả năng làm giảm ma sát và độ rung khi hoạt động, và ngăn ngừa việc rò rỉ gas trong quá trình nén.

Để có những lựa chọn đúng đắn và không mua phải hàng kém chất lượng hãy đến với Siêu thị Điện Máy Thành Đô để được tư vấn và mua hàng đúng chất lượng với nhiều ưu đãi cho khách hàng. Ngoài điều hòa daikin có có rất nhiều điều hòa khác: điều hòa samsung, điều hòa sumikura, điều hòa general,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét