Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Điều hòa Samsung AR09JVFSBWKNSV cho bạn cảm giác dễ chịu


Không chỉ độc đáo về một thiết kế hiện đại mà điều hòa samsung còn giúp làm mát nhanh hơn, xa hơn và lan tỏa  đều khắp phòng. Với công nghệ Digital Inverter giúp duy trì về nhiệt độ tốt hơn cả mong muốn mà không cần phải bật tắt thường xuyên. Cùng với công nghệ Virus Doctor giúp bạn có thể loại bỏ các vi khuẩn có hại không khí trong phòng.
Máy điều hòa samsung 1 chiều AR09JVFSBWKNSV được thiết kế hoàn toàn mới mang lại hiệu quả vượt trội hơn nhiều. Thiết kế tam diện độc đáo cùng với bề mặt hút khí rộng hơn để có thể hút lượng khí nhiều hơn. Các góc ống thổi khí cùng số lượng cánh đảo gió được cải tiến đáng kể, với quạt gió lớn hơn giúp làm mát nhanh hơn và cho khắp phòng được lạnh đều – để bạn có thể tận hưởng không khí trong lành êm ái ở bất kỳ đâu trong nhà.

Máy điều hoà Samsung sẽ giúp phòng bạn được làm mát tức thì sau đó sẽ tự động chuyển sang chế độ làm mát thoải mái khi đã đủ lạnh trong phòng, để duy trì nhiệt độ mong muốn, và không làm cho bạn cảm giác bị lạnh.
Điều hòa samsung 1 chiều này với việc trang bị chế độ một người dùng sử dụng với công suất của máy nén thấp hơn nhiều, máy sẽ tiêu thụ điện năng ít hơn nhưng vẫn đảm bảo làm mát nhanh chóng. Và kể cả khi  ở một mình, bạn vẫn có thể thoải mái để mở điều hoà suốt ngày mà không phải lo quá về tiền điện. Chế độ này cũng tiêu thụ năng lượng ít hơn nên cũng vệ môi trường tốt hơn so với điều hòa khác.
Máy điều hoà Samsung tích hợp công nghệ Virus doctor và lưới lọc tiện dụng có khả năng lọc bụi, tạp chất có hại một cách hiệu quả và các tác nhân gây dị ứng trong không khí.
Bộ ba bảo vệ tăng cường kiểm soát độ ổn định của dòng điện, ngăn chặn được các máy nén và bộ ổn áp không bị quá tải trong những trường hợp dòng điện bất ổn định. Có lớp phủ chống ăn mòn hiệu quả giúp giàn nóng cùng với khung không bị rỉ sét, chống chọi điều kiện thời tiết.

Không giống như các bộ lọc trên các máy điều hoà khác thường rất khó để vệ sinh, lưới lọc trên máy được đặt ở bên ngoài, phía nắp trên. Bạn sẽ hài lòng khi sử dụng điều hòa samsung 12000btu 1 chiều AR09JVFSBWKNSV bởi những tính năng ưu việt của nó.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối điều hòa samsung, điều hòa sumikura,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét