Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Điều hòa nhiệt độ Sumikura model APS/APO-240


Là sản phẩm được tạo ra từ chính những công nghệ tiên tiến hàng đầu trên thế giới tại Nhật Bản, dòng điều hòa sumikura sẽ khiến cho bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
Điều hòa sumikura 24000btu 1 chiều Với bộ vỏ được sử dụng từ chất liệu nhựa cao cấp có cơ tính tốt, và ít chịu tác động do nhiệt độ, và đặc biệt hơn là không bị ngả màu trong khi sử dụng với một thời gian dài…. Đã có không ít người dùng phải bất ngờ về độ bền của sản phẩm tủ lạnh sumikura này, khi sử dụng bạn chỉ cần bảo dưỡng điều hòa theo định kỳ hàng năm là chúng chạy rất êm, không có tiếng ồn.  
Chất lượng tốt cùng với giá cả phải chăng luôn là một trong số những lý do đầu tiên giúp cho điều hòa điều hòa sumikura 18000btu 1 chiều được nhiều người tiêu dùng biết đến trên khắp thị trường Việt Nam hiện nay. Hơn thế nữa, Sumikura luôn đề ra các mức giá cạnh tranh nhất và luôn có thêm các chương trình khuyến mãi khi mua các sản phẩm, đặc biệt thu hút sự quan tâm của hầu hết đông đảo khách hàng.
 APS/APO-240

Các sản phẩm điều hòa sumikura đều có tính năng tiết kiệm điện tối đa. Thật tuyệt vời hơn nữa là với tính năng tiết kiệm điện vậy nên các dòng máy của điều hoà Sumikura có thể khởi động ngay cả trong khi điều kiện điện thế và có khả năng tiết kiệm năng tiêu thụ so với những sản phẩm tương tự cùng loại của một vài hãng điều hòa khác.

Hãng điều hòa
sumikura
Công suất điện năng (W)
2450/2400
                        Tính năng
• Khử mùi
• Tự động làm sạch
• Tiết kiệm năng lượng
• Tự động đảo gió
• Tự khởi động khi có điện lại
• Hoạt động êm ái
Hiệu năng EER (Btu/wh)
2.77/2.8
Chức năng khử ẩm ( lít/h)
3.3
Lượng gió khối bên trong ( mét khối/h)
950x880x810
Kích thước (mm)
1020x320x215
Trọng lượng (kg)
14/17
Xuất xứ
Malaysia
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối điều hòa sumikura 9000btu 1 chiều, điều hòa samsung,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét