Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Điều hòa Sumikura lắng nghe nhu cầu của khách hàng


Trên thị trường các dòng sản phẩm máy điều hòa nhiệt độ trong những năm gần đây, thì thương hiệu Sumikura đã dần trở thành một cái tên quen thuộc và chiếm được nhiều niềm tin của phần lớn người tiêu dùng. Trong giới chuyên môn đánh giá rằng sumikura là thương hiệu có tốc độ phát triển nhanh đáng kinh ngạc.
Một điều tra thị trường cho biết Điều hòa sumikura nằm trong top thương hiệu điều hòa thương mại được khách hàng ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Với mức tăng trưởng lên đến trên 60% 1 năm.
Nắm bắt được nhu cầu tiết kiệm về không gian tối đa và tiết kiệm điện năng Sumikura đã cho ra những sản phẩm điều hòa gọn nhẹ, có tính mỹ thuật và dễ dàng tháo lắp để bảo trì.

Điều hòa Sumikura nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, vận hành bền bỉ, êm ái, không gây tiếng ồn, mang lại dòng không khí trong lành. Đặc biệt sản phẩm điều hòa sumikura 9000btu 1 chiều,2 chiều hay điều hòa tủ đứng…đều được tích hợp những tính năng tiên tiến nhất để có thể đáp ứng nhu cầu tiết kiệm điện và đem lại bầu không khí thoải mái nhất cho người dùng.
Sumikura nhờ việc luôn lắng nghe và hành động theo nhu cầu của khách hàng nên các sản phẩm điều hòa của sumikura phong phú về chủng loại, đa dạng về mẫu mã, và có thể thỏa mãn tất cả những yêu cầu của khách hàng. Sumikura là một trong số thương hiệu điều hòa tại Việt Nam có thể cung cấp được tất cả những dòng sản phẩm như: điều hòa treo tường Sumikura, điều hòa tủ đứng, điều hòa âm trần, sumier inverter, áp trần …

Hiện tại thì Sumikura được đánh giá là một trong những đơn vị có những sản phẩm điện lạnh đi đầu trong việc áp dụng ISO 9001: 2000 cho việc bảo hành và chăm sóc khách hàng giúp cho bạn dễ dàng tìm hiểu các sản phẩm, đảm bảo xử lý thông những thông tin bảo hành nhanh chóng, và kịp thời, rất chuyên nghiệp. Ngoài ra còn có điều hòa samsung, điều hòa general,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét