Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Điều hòa Sumikura 2 chiều khử mùi trong không khí hiệu quả


Điều hòa sumikura được nhập khẩu từ Malaysia uy tín đã trở thành thương hiệu tin dùng tại Việt Nam. Hãng điều hòa Sumikura với sản phẩm điều hòa treo tường model APS/APO-H180, kiểu dáng thiết kế sang trọng, hoạt động ổn định, và tiết kiệm điện năng đồng thời có khẳ năng diệt khuẩn, và khử các mùi lẫn trong không khí hiệu quả.
Điều hòa sumikura APS/APO-H180 trang bị bộ lọc tạo bởi carbon hoạt tính có khả năng diệt khuẩn cao, và khử các mùi lẫn trong không khí rất hiệu quả mang đến luồng không khí tươi mát, trong lành, và cân bằng được độ ẩm trong phòng góp phần mang lại những cảm giác sảng khoái cho người sử dụng.
Bộ vỏ cụm trong được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp có cơ tính tốt, và ít chịu tác động bởi nhiệt độ, và nhất là máy điều hòa sẽ không bị ngả màu theo thời gian. Và người sử dụng còn có thể dễ dàng lau chùi, và bảo dưỡng bởi mặt nạ cục trong được thiết kế theo kiểu phẳng
Điều hòa treo tường Sumikura được thiết kế đặc biệt, giúp cho các thiết bị điện hoạt động luôn được ổn định, tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Tuổi thọ sử dụng kéo dài cho bạn tiết kiệm chi phí tối ưu.

Điều hòa 2 chiều với khả năng làm mát nhanh, giúp xua tan sự nóng bức khi đang đi ngoài đường, hay cái giá lạnh trong mùa đông, cho bạn cảm giác thoải mát, và hài lòng hơn khi dùng sản phẩm này.
Sử dụng những công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, điều hòa sumikura sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại,cùng với sự tích hợp nhiều hơn những tính năng tiên tiến nhất nhưng lại vẫn đảm bảo được giá thành hợp lý.
Các model điều hòa sumikura treo tường của sumikura ngày càng được chú trọng hơn về thiết kế hình thức bên ngoài lẫn chất lượng bên trong – vốn là thế mạnh của các thương hiệu có uy tín trên thị trường, cùng với sự ổn định về chất lượng và thiết kế vượt trội trong sumikura APS/APO-H180.

Siêu thị điện máy Thành đô phân phối điều hòa sumikura 9000btu 1 chiều, 2 chiều đến 18000btu,...Điều hòa samsung, điều hòa general,..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét