Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Điều hòa Daikin giải pháp hiện đại cho sự thoải mái cao


Máy điều hòa Daikin FTXM35HVMV được khoác lớp áo màu trắng giống như những đàn anh tiền nhiệm, nhưng thiết kế mặt nạ dàn lạnh được cải tiến với thiết kế hình dáng  nét cong của nụ cười mang lại một vẻ thanh lịch và hiện đại, dễ dàng kết hợp được với các không gian nội thất.
Sử dụng công nghệ Inverter là giải pháp hiện đại mới cho sự thoải mái, hiệu quả tối ưu và tiết kiệm được năng lượng đáng kể. Nhờ có công nghệ Inverter, mà máy điều hòa được vận hành với công suất tối đa ngay cả khi khởi động, giúp cho nhiệt độ trong phòng được giảm mạnh để có thể đạt được nhiệt độ đã cài đặt một cách nhanh nhất. Mặt khác, hệ thống inverter còn có thể điều chỉnh công suất theo tải của máy điều hòa, và làm giảm thiểu sự chênh lệch giữa nhiệt độ cài đặt với nhiệt độ phòng, tiết kiệm năng lượng để mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái cao hơn so với những máy điều hòa thông thường khác.
Việc tinh lọc không khí bằng cách sử dụng  xúc tác quang học là công nghệ giúp khử mùi và diệt khuẩn hiệu quả. Apatit Titan là một vật liệu xúc tác quang cao cấp có khả năng hấp thụ vượt trội. Khi có bụi bẩn thì lập tức được hút vào phin lọc, và Apatit Titan sẽ hấp thu, loại bỏ những mùi hôi và bụi bẩn rất hiệu quả. Nhờ vậy nà phần không khí từ điều hòa đi ra sẽ trong lành.

Máy điều hòa Daikin 2 chiều FTXM35HVMV được trang bị thêm tính năng và chế độ gió rất dễ chịu và thoải mái. Để ngăn gió lùa thẳng vào người, cánh đảo gió hướng lên trên trong qua trình làm lạnh và hướng xuống phía dưới khi làm sưởi ấm. Ngoài ra, máy điều hòa này còn có tính năng làm khô không khí ở trong phòng trong khi máy vẫn duy trì được nhiệt độ ở mức ổn định. Do đó, bạn không còn cảm thấy sự khó chịu khi độ ẩm ở trong phòng cao.
Với máy điều hòa Daikin FTXM35HVMV bạn không chỉ tận hưởng được những cảm giác mát mẻ vào ngày hè nhờ có dàn lạnh hoạt động một cách êm ái mà không cần phải tốn thêm chi phí nào để mua máy sưởi vào mùa đông. Bởi vì, Máy điều hòa Daikin chắc chắn sẽ mang đến bạn những không khí ấm áp trong suốt cả mùa đông dài với công suất sưởi ấm tối thiểu là 4100 Btu/h, và có thể lên đến 12950Btu/h cho bạn luôn cảm giác ấm áp mà không lo ngại chi phí điện năng quá cao.
Với những tính năng vượt trội của điều hòa này cùng với công nghệ hiện đại và khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, thì máy điều hòa Daikin FTXM35HVMV xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình yêu thích sự tiện lợi.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối điều hòa samsung, điều hòa sumikura, điều hòa general,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét