Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Điều hòa Daikin Inverter mang lại cho người dùng những gì


Là một trong những hãng thương hiệu tiên phong về công nghệ điều hòa nhiệt độ không khí, Daikin đã sử dụng rất nhiều nguồn lực của mình vào trong công việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm điều hòa daikin để đạt tới mục tiêu là đem lại cảm giác sảng khoái và thoải mái đến với mỗi người, cùng với việc tiết kiệm điện năng.
Daikin nhận ra rằng chiếc điều hòa không khí cần phải quan tâm đến những yếu tố cơ bản như là nhiệt độ, độ sạch, độ ẩm có trong không khí và các luồng khí thổi, cho không khí trong lành.
Điểm mấu chốt để cho người dùng chạm cảm giác thấy thích thú nhất cho từng cá nhân là ở công nghệ cảm biến và sự điều khiển không khí thông minh của Daikin. Công nghệ này kết hợp giữa hóa học và điện tử để tái tạo về cảm giác của con người, từ đó có thể đưa ra để đáp ứng những nhu cầu của người tiêu dùng.

Những bước cải tiến trong công nghệ điều hòa cho phép Daikin kết hợp được những  ý tưởng đổi mới và những tính năng mới riêng biệt trong sản phẩm của mình để có thể cung cấp giải pháp tối ưu trong không gian của điều hòa.
Tất cả các máy điều hòa Daikin 2 chiều , 1 chiều đều được thiết kế rất thân thiện với môi trường và người dùng.
Điều hòa không khí thông thường hoạt động ở tốc độ cố định, cung cấp lượng không khí làm mát hoặc sưởi ấm. Để duy trì nhiệt độ thiết lập, các máy điều hòa này cần vận hành theo nguyên lý tắt – bật máy nén.
Máy điều hòa Inverter của Daikin sử dụng công nghệ hoàn toàn khác . Làm việc tương tự như bàn đạp ga của xe ô tô, nhẹ nhàng làm tăng hoặc giảm tốc độ. Máy điều hòa Daikin Inverter có thể đạt đến nhiệt độ yêu cầu nhanh hơn và có thể duy trì nhiệt độ này lâu hơn một cách ổn định.

Điều này giúp điều hòa tiết kiệm điện năng rất đáng kể, hơn nữa cho độ bên cao suốt thời gian sử dụng.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối điều hòa samsung, điều hòa sumikura, điều hòa general,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét