Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Công nghệ khử mùi trên điều hòa Daikin


Là một trong những thương hiệu uy tín tại Việt Nam đến từ Nhật Bản, Daikin luôn mang đến người sử dụng Việt Nam nhiều mẫu máy điều hòa với chất lượng cao mà lại an toàn cho sức khỏe. Bài viết hôm nay mà Siêu Thị Điện Máy  Thành Đô sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về công nghệ khử mùi hiện tại đang được ứng dụng rất hiệu quả trên điều hòa Daikin.
Công nghệ luồng khí sảng khoái Comfortable Airflow: Bằng cách kết hợp nhiều kỹ thuật với nhiều những cánh quạt khác nhau, Điều hòa Daikin đã mang đến cho người dùng những luồng gió thổi thật sự sảng khoái.
Khử mùi xúc tác quang Apatit Titan: Apatit titan là một vật liệu xúc tác quang hiện đại có khả năng hấp thụ mạnh mẽ các phân tử bụi cực nhỏ, và có thể tiêu diệt vi khuẩn tối ưu. Với khả năng hút bẫy mạnh, thì phin lọc bị bám đầy những phân tử bụi bẩn li ti chứa cả vi khuẩn, vi rút và cả những mầm gây nấm mốc gây mùi hôi khó chịu. Và dưới tác động của ánh sáng mặt trời, thì xúc tác quang titan này sẽ hoạt động mạnh mẽ hơn, toàn bộ vi khuẩn và virus sẽ phân hủy, và dọn sạch nấm mốc ở trên phin lọc, từ đó mà máy có thể triệt tiêu không cho các mùi hôi có cơ hội phát triển, lan tỏa trong không khí, và mang lại cho bạn một bầu không  khí trong lành nhất, thật sự thoải mái, sảng khoái cùng những người thân yêu và an toàn sức khỏe cho mọi người.

Phin lọc khử mùi xúc tác quang titan này đang được đánh giá là loại công nghệ kháng khuẩn và khử mùi mang lại hiệu quả cao trên điều hòa Daikin, và đồng thời phin lọc khử mùi này còn có tuổi thọ ấn tượng lên tới 3 năm mà không cần thay thế. Tuy vậy, bạn cần phải làm vệ sinh cho phin lọc một cách định kỳ 6 tháng một lần.

Như thế, là bạn đã biết được về công nghệ khử mùi trên điều hòa Daikin là gì và chúng mang đến hiệu quả nào rồi nhỉ? Và nếu như còn bất kỳ thắc mắc nào khác, hãy để lại ý kiến của bạn cho chúng tôi ở phần bình luận bên dưới để được tư vấn chính xác nhất bạn nhé. Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối điều hòa samsung, điều hòa sumikura, điều hòa general...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét