Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

4 thương hiệu điều hòa tốt nhất thị trường hiện nay


Điều hòa là dòng sản phẩm cung cấp các chế độ làm mát, sưởi ấm phục vụ nhu cầu người tiêu dùng cả trong 4 mùa.
Dòng sản phẩm điều hòa đến từ Hàn Quốc cũ được nhiều người tiêu dùng tìm đến và chọn mua điều hòa. Không chỉ với những kiểu dáng đẹp, mà nó còn có các dòng tiên tiến điều hòa  Samsung còn khá nổi tiếng với những tính năng lọc sạch không khí và tiêu diệt khuẩn rất độc đáo. Nhưng, mức giá của điều hòa samsung tương đối cao khiến nhiều người tiêu dùng khá ngại ngần khi mua dòng điều hòa này.
  • Điều hòa Panasonic
Được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng vì thiết kế hết sức hiện đại và rất đẹp mắt, cùng với những tính năng như việc tiết kiệm điện và có khả năng diệt khuẩn, và làm sạch không khí rất tốt.
Tuy nhiên, dòng sản phẩm điều hòa panasonic trên thị trường Việt Nam cũng có khá nhiều những loại hàng nhái, vì thế, mà người tiêu dùng không cảm thấy đảm bảo khi mua hàng. Hãy đến những nơi phân phối điều hòa panasonic để được mua những sản phẩm chất lượng đảm bảo uy tín.

Dòng sản phẩm của điều hòa Sumikura inverter được thiết kế rất đặc biệt, có thể khống chế dòng khởi động, và chỉ giới hạn ở một mức cho phép, giúp cho các thiết bị điện hoạt động được một cách luôn ổn định, và tiết kiệm được tối đa điện năng tiêu thụ.
Là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, điều hòa Sumikura cao cấp được sản xuất trên những dây chuyền công nghệ hiện đại bặc nhất, hàng đầu Nhật Bản.
Với hệ thống bộ lọc chuyên biệt được tạo bởi carbon hoạt tính giúp diệt khuẩn, và khử các mùi có lẫn trong không khí, mang đến một luồng không khí tươi mát và cân bằng  được độ ẩm trong phòng, góp phần mang lại những cảm giác sảng khoái đối với người dùng.
Điều hòa Daikin là một thương hiệu điều hòa cũng được nhiều người ưa chuộng trên thị trường. Với ưu điểm là khả năng làm lạnh nhanh và làm ấm tương đối tốt, kiểu dáng đẹp mắt, phù hợp với nhiều những không gian khác nhau, máy chạy êm và bền bỉ.
Tuy vậy, nhưng các dòng sản phẩm điều hòa Daikin lại có mức giá khá là cao so với những dòng điều hòa khác trên thị trường, khiến cho không nhiều người tiêu dùng ưa thích điều hòa này.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối điều hòa chính hãng. Hãy đến với Thành Đô để được mua điều hòa giá rẻ tại Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét