Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Tư vấn lựa chọn điều hòa giúp tiết kiệm năng lượng


Hẳn không ít các gia đình băn khoăn không biết nên lựa chọn mua điều hòa nào để có thể tiết kiệm năng lượng nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả cao. Dưới đây là một vài gợi ý từ Siêu thị điện máy Thành Đô giúp bạn thêm tiêu chí để chọn lựa một chiếc điều hòa tiết kiệm năng lượng phù hợp với gia đình mình.
  1. Chọn điều hòa có công suất phù hợp
Thông thường, với phòng ngủ hay phòng khách ở các hộ gia đình, thì chúng ta nên chọn một chiếc điều hòa sumikura hay samsung với công suất khoảng 650 Btu/h cho 1m2 diện tích của phòng, nếu phòng có nhiều thiết bị tỏa nhiệt thì con số này lại dao động trong khoảng 750-800 Btu/h.

  1. Chọn điều hòa sử dụng công nghệ Inverter
Máy điều hòa tích hợp công nghệ Inverter với chức năng tiết kiệm năng lượng khá lớn, trong khoảng 30 – 60% so với những điều hòa thông thường. Giá đầu tư để mua máy điều hòa Inverter cao hơn loại thường nhưng tính về lâu dài thì công nghệ này có lợi kinh tế hơn, và tiết kiệm khá nhiều trong việc chi tiêu điện năng gia đình.
  1. Chọn điều hòa phù hợp với khí hậu, thời tiết
Nếu bạn ở khí hậu miền Nam nóng quanh năm thì việc chọn máy điều hòa nên chọn máy một chiều lạnh sẽ phù hợp, Nhưng với khí hậu miền Bắc thì khác bạn nên chọn chiếc máy điều hòa 2 chiều lạnh và sưởi ấm là sự lựa thật chọn đúng đắn, nhất là trong nhà bạn có trẻ nhỏ và người già.
  1. Máy có dán nhãn tiết kiệm năng lượng

Khi đi mua máy điều hòa, bạn nên để ý chọn máy điều hòa có dán nhãn năng lượng cho các thiết bị. Các máy điều hòa mà có dán nhãn năng lượng như vậy sẽ giúp bạn nhận diện được rõ hơn, và lựa chọn đúng hơn về các sản phẩm tiết kiệm năng lượng.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối điều hòa sumikura, điều hòa samsung,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét