Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Điều hòa Inverter của Samsung giảm lãng phí điện năng


Không giống như các máy điều hòa thông thường trước đây, tiêu tốn lượng điện năng nhiều, máy điều hòa Inverter của hãng Samsung giảm lãng phí điện năng làm lạnh tối ưu, giúp tiết kiệm điện tiêu thụ hiệu quả hơn.
Máy điều hòa samsung khả năng tiết kiệm điện vượt trội mà vẫn luôn duy trì được  cảm giác dễ chịu. Ban đầu khi mới khởi động, điều hòa hoạt động ngay ở mức công suất tối đa nhanh chóng cho phòng đạt tới nhiệt độ đã cài đặt. Nếu thấy căn phòng đã đạt được nhiệt độ cài đặt trước đó, thì điều hòa sẽ bắt đầu giảm công suất làm lạnh đủ để tiếp tục duy trì nhiệt độ trong căn phòng. Với máy điều hòa không sử dụng công nghệ Inverter thì sẽ chạy với tốc độ cố định cài đặt sẵn khiến tiêu tốn khá nhiều điện để máy có thể duy trì nhiệt độ cài đặt trước đó. Chính vì thế, máy điều hòa thông thường chỉ duy trì nhiệt độ bằng cách bật và tắt máy nén mỗi lần, khiến cho khoảng thay đổi nhiệt độ chênh lệch nhiều hơn, dẫn tới việc lãng phí điện năng. Máy điều hòa samsung 12000btu 1 chiều liên tục điều chỉnh tốc độ quay của máy nén. Điều này mang lại những khả năng điều khiển máy với độ chính xác cao.
Điều hòa Inverter của Samsung giảm lãng phí điện năng

Làm lạnh mà không bị khô duy trì độ ẩm cao hơn 10% so với làm lạnh của điều hòa thông thường. Điều này giúp thành viên trong nhà giảm bớt hiện tượng khô da và đau rát cổ họng.
Máy điều hòa Inverter có thể làm lạnh trong phòng  một cách nhanh hơn, cho phép đạt nhiệt tới độ cài đặt nhanh hơn khoảng 1,5 lần so với những loại máy điều hòa thông thường.
Trang bị chức năng dò mức độ hoạt động cao phát hiện ra mức độ hoạt động trong phòng thay đổi tăng lên và tự động điều chỉnh được tăng công suất làm lạnh theo cách giảm nhiệt độ cài đặt thêm 1oC giúp người dùng có được cảm giác thực sự thoải mái.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối điều hòa samsung 1 chiều, 2 chiều, điều hòa sumikura, điều hòa general...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét