Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Điều hòa Samsung 2 chiều Inverter


Máy điều hòa samsung làm sáng mọi không gian nhà bạn, mang lại luồng khí thở sạch, sống khỏe và yên tâm tận hưởng cuộc sống.
Tiện nghi hoàn hảo.
Inverter của Samsung không chỉ là việc đạt đến nhiệt độ mong muốn của chính người sử dụng một cách nhanh chóng, mà còn duy được sự trì ổn định nhiệt độ mà không cần phải thực hiện bật - tắt rất bất tiện như các máy điều hòa nhiệt độ khác. Với S-Inverter, không cần phải tắt nguồn mà bạn vẫn có thể tiết kiệm điện. Máy điều hòa samsung 1 chiều này nhiệt độ tự động chuyển đổi sang chế độ hoạt động để có thể tiết kiệm điện tiêu thụ so với các máy điều hòa nhiệt độ không biến tần, mà vẫn mang lại sự thoải mái nhất với nhiệt độ mà bạn mong muốn. Và ngoài  tiết kiệm điện, điều hòa còn ít tạo độ rung hơn, mang đến một môi trường yên tĩnh, êm ái và rất thoải mái.
Điều hòa Samsung 2 chiều Inverter

Thức dậy thật thoải mái.
Bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi suốt cả ngày nếu không có một giấc ngủ ngon. Đó là lý do mà tính năng Good Sleep của Samsung là chọn lựa tạo môi trường khí hậu lý tưởng cho căn phòng ngủ của gia đình bạn. Hệ thống điều khiển nhiệt độ rất chuẩn xác và có thể điều chỉnh độ ẩm tự động, bảo vệ khỏi sự ẩm ướt và nóng bức cho giấc ngủ, giúp bạn thức giấc tràn đầy năng lượng và  luôn sẵn sàng cho một ngày làm việc mới.Tính năng Good Sleep không chỉ giữ cho bạn những giây phút quý báu của giấc ngủ ngon, hay tránh những giờ thao thức, mà còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ so với các chế độ làm lạnh thông thường.
Giải pháp tráng bạc.
Đây là máy điều hòa nhiệt độ không chỉ làm bạn cảm giác mát mẻ, mà còn tạo ra bầu không khí trong lành và sảng khoái. Máy điều hòa samsung 12000btu 1 chiều được trang bị với bộ lọc kháng khuẩn và máy nén có lớp tráng bạc,hoạt động mạnh mẽ hơn gấp 1,6 lần so với bộ lọc kiểu truyền thống trước đây, lưới lọc cực nhỏ này, được làm bằng, được thiết kế để loại bỏ tới tận những phần tử mà mắt thường không nhìn thấy, cũng như nấm mốc, phấn hoa và mùi khó chịu. Hãy tận hưởng sự mát mẻ này và tự thư giãn với bầu không khí mát lạnh ở ngay ngôi nhà bạn.
Điều khiển dễ dàng.

Bộ điều khiển từ xa hết sức sáng tạo, dễ sử dụng được thiết kế cho mọi người, cho dù chỉ là một đứa trẻ hay đã là cụ già 81 tuổi vẫn có thể sử dụng. Với nút bấm lớn hơn dễ nhìn, màn hình rõ ràng hiển thị dễ xem hơn và thiết kế một cách dễ cầm nắm, sẽ điều khiển thật thuận tiện điều hòa này.
Siêu thị điện máy Thành Đô ngoài phân phối điều hòa samsung còn có điều hòa sumikura...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét