Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Điều hòa LG mới trang bị tấm lọc kháng khuẩn


Điều hòa treo tường LG 1 chiều inverter 13.000BTU V13ENB  có ion plasma từ bộ định tuyến kết hợp với các phân tử nước trong không khí giữ cho làn da khỏe mạnh.
  • Thiết kế sang trọng:
Nổi bật và hiện đại artcool inverter  được thiết kế một cách nghệ thuật đẹp mắt trang trí cho phòng bạn. Với gam màu đẹp bạn dễ phối hợp tôn vinh vẻ quý phái sang trọng, làm cho căn phòng của bạn trở nên long lanh hơn.
  • Tiết kiệm năng lượng
Điều hòa LG này lạnh sử dụng  loại máy nén loại có nam châm làm tăng hiệu suất làm lạnh cao hơn nhưng vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả.
  • Lọc không khí tránh vi khuẩn
Bộ lọc bảo vệ kép bảo vệ gia đình khỏi tác hại vi khuẩn, với thiết kế để loại bỏ các hạt bụi lớn nhỏ hơn 3m, các loại bỏ vi khuẩn, kể cả mùi hôi từ môi trường hay cơ thể bạn gây ra.
Bắt giữ và tiêu diệt một cách hiệu quả những phần tử có hại cho con người siêu nhỏ kể cả bụi nhỏ hay phấn hoa nhờ lực tĩnh điện mạnh mẽ.
Điều hòa LG mới trang bị tấm lọc kháng khuẩn

  • Làm mát nhanh
Với hệ thống phân phối không khí , giúp tăng cường tốc độ quạt giúp hạ nhanh nhiệt độ trong thời gian ngắn nhất, điều hòa LG làm mát chỉ trong vòng 3 phút , quá tuyệt vời đúng không nào
  • Chế độ ngủ đêm
Máy nén và động cơ quạt trong sẽ vận hành, và kiểm soát được tốc độ để duy trì nhiệt độ để phù hợp trong phòng, mang lại cho bạn có một giấc ngủ thật thoải mái
  • Dễ lắp đặt
Không gian lắp đặt đường ống rộng hơn, Điều hòa treo tường LG được thiết kế thành công với hỗ trợ giá nhỏ gọn, tiết kiệm thời gian lắp đặt. Phần dưới điều hòa có thể tháo rời khi cần lắp đặt. Nẹp hỗ trợ có tác dụng tạo khoảng cách giữa tường và phần vỏ máy, giúp việc lắp đặt được dễ dàng hơn.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối điều hòa samsung, điều hòa sumikura, điều hòa daikin...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét