Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Ưu điểm - nhược điểm của điều hòa Sumikura


Máy điều hòa sumikura là một loại sản phẩm được áp dụng với công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, cùng với thiết kế tinh tế, và mang đậm nét hiện đại, sự sang trọng. Điều hòa Sumikura là đối thủ cạnh tranh chính với những loại điều hòa hạng trung về dòng dân dụng, bình dân, và giá rẻ với cả 3 dòng máy: điều hòa treo tường, điều hòa tủ đứng và điều hòa âm trần sumikura. Để giúp các bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm, Siêu thị điện máy Thành Đô chúng tôi xin đưa ra một số ưu điểm và nhược điểm của dòng điều hòa không khí treo tường của hãng để tiện cho người tiêu dùng tham khảo:
Ưu điểm:
- Được nhập khẩu nguyên chiếc tại Malaysia với bộ vỏ làm bằng chất liệu nhựa cao cấp có cơ tính tốt, và  ít chịu tác động bởi nhiệt độ, nhất là không bị ngả màu theo thời gian sử dụng. Người sử dụng điều hòa còn có thể dễ dàng lau chùi nó, bảo dưỡng do máy được thiết kế mặt nạ cục trong được phẳng.
Ưu điểm - nhược điểm của điều hòa Sumikura

- Điều hòa Sumikura là sản phẩm được người tiêu dùng đáng giá cao cả về chất lượng, công suất máy khỏe,  máy làm lạnh sâu, lẫn với giá cả phù hợp với mức thu nhập trung bình của người lao động Việt Nam.
- Có đầy đủ công suất tiêu thụ từ 9000btu - 24000btu. Với 2 loại chính: điều hòa sumikura 9000btu 1 chiều và 2 chiều.
Nhược điểm:
Chế độ vận hành còn hạn chế về mặt tích hợp thông minh, tính năng công nghệ còn chưa cao. Đơn giản nó chỉ là một chiếc máy điều hòa làm lạnh hay sưởi ấm.

Dàn lạnh chạy còn hơi ồn và thời gian làm lạnh / sưởi ấm vẫn còn hơi chậm so với các dòng sản phẩm điều hòa cao cấp như Panasonic, samsung..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét