Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Những tính năng thú vị trên điều hòa Daikin


  • Chuẩn đoán những sự cố thông minh: Remote (điều khiển) của điều hòa có tính năng hiển thị chuẩn đoán về sự cố trên màn hình rất thông minh, giúp cho bạn nhanh chóng nhận biết và xử lý được những sự cố dễ dàng, kịp thời hơn.
  • Công nghệ Inverter: Với khả năng tăng giảm công suất bằng cách điều chỉnh các tần số hoạt động, điều hòa daikin có thể duy trì được nhiệt độ phòng giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả, tăng tính năng  này tiết kiệm giảm bớt chi phí kinh tế cho gia đình nhiều hơn.
  • Chế độ vận hành ban đêm: Khi bạn bật chế độ ban đêm, điều hòa sẽ tự động tăng 0,5oC sau mỗi 60 phút hoặc lúc bạn cài đặt với chế độ hẹn giờ vào ban đêm  thì điều hòa Daikin sẽ tự ngắt khi nhiệt độ ban đêm hạ xuống thấp hơn. Chế độ hoạt động ban đêm giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn và không bị thức giấc.
  • Vận hành lại khi có điện: Khi sự cố mất điện sảy ra, điều hòa có khả năng ghi nhớ về chế độ đã được cài đặt trước đó và nó tự động khởi động và tiếp tục chế độ làm việc khi có điện, tiết kiệm thời gian do không phải thực hiện lại thao tác cài đặt phức tạp như ban đầu.
Những tính năng thú vị trên điều hòa Daikin

  • Chế độ hẹn giờ: Với chức năng hẹn giờ điều hòa Daikin sẽ giúp bạn thuận tiện và chủ động hơn về việc cài đặt giờ bật - tắt máy. Bạn cũng có thể dễ dàng hẹn giờ bật của điều hòa tùy theo mục đích và thời gian bạn muốn sử dụng khác nhau, giúp tiết kiệm thời gian. Hơn nữa, máy còn có chất lượng làm lạnh tốt, đẻ mang lại  sự thoải mái, tiện nghi nhiều hơn.

Điều hòa Daikin được ưa chuộng và chiếm được thị trường rộng lớn đến như là nhờ tất cả những tính năng trên. Bây giờ thì bạn còn chờ gì nữa, hãy tin tưởng vào lời khuyên của Siêu thị điện máy Thành Đô chúng tôi để bạn có được những quyết định đúng đắn hơn. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn sản phẩm điều hòa chính hãng như : điều hòa samsung, điều hòa sumikura, đồng thời kèm theo dịch vụ lắp đặt miễn phí và thời gian bảo hành dài hạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét