Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Điều hòa Samsung 9000btu 2 chiều AQ09TS


1.Tiết kiệm thông minh.
Điều hòa samsung 9000btu 2 chiều AQ09TS với chức năng tiết kiệm Smart Saver thông minh vận hành máy một cách tự động với khoảng thời gian tối thiểu cần thiết để có thể làm mát phòng, chức năng  này giúp bạn tiết kiệm hiệu quả.
2.Kiểm soát dòng điện giải pháp cho độ bền máy điều hòa.
Mặc dù bạn không thấy được ảnh hưởng của hiện tượng điện năng không ổn định tới các sản phẩm điện tử, nhưng chúng thực sự tồn tại, ảnh hưởng không hề nhỏ đến máy điều hòa của bạn.
Hệ thống kiểm soát dòng điện của samsung  bảo đảm cho máy điều hòa của bạn có thể hoạt động an toàn ở mức điện thế giao động từ 120V đến 400V. Nếu trường hợp điện áp quá cao, thì máy sẽ tự động ngắt để bảo vệ và khởi động lại từ đầu khi dòng điện ổn định trở lại. Điều này giúp cho tuổi thọ của máy tốt hơn và ít tiêu tốn năng lượng hơn.
Điều hòa Samsung 9000btu 2 chiều AQ09TS

3.Giải pháp siêu mỏng Slim Solution
Công nghệ tiên tiến của Điều hòa samsung 1 chiều 9000btu  giúp phát triển máy điều hòa có nhiệt độ với kích thước gọn gàng cùng trọng lượng nhẹ hơn mà vẫn có thể giữ nguyên được công suất. Tổng kích thước giảm ít nhất là 12% và nhẹ cũng phải hơn 20%, bạn sẽ  không khỏi ngạc nhiên với không gian rộng rãi và lắp đặt những thiết bị tiện lợi hơn.
4.Hệ thống lọc sạch không khí
- Bộ Silver Nano trao đổi nhiệt:
Bộ trao đổi nhiệt được tạo ra bằng các chất liệu thân thiện đối với môi trường. Điều hòa ược tích hợp 1 lớp Silver Nano, và 2 lớp Neo-Silica loại bỏ được sự ngưng tụ của nước và tạo ra luồng không khí trong lành.
- Bộ lọc không khí:
Bộ lọc không khí được tráng bởi một lớp bạc kích cỡ nano lên bề mặt của tấm lọc khí giúp làm tăng khả năng loại bỏ các loại bụi bẩn và cung cấp luồng không khí trong lành.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối điều hòa samsung 12000btu 1 chiều, điều hòa sumikura...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét