Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Tính năng của điều hòa tủ đứng Sumikura


  • Làm lạnh cực nhanh
Nhờ có chức năng POWERFULL này mà điều hòa sumikura có thời gian làm lạnh nhanh hơn hẳn giúp cho căn phòng của bạn mát mẻ ngay khi vừa khởi động chức năng này.
  • Làm lạnh sâu
Ngoài việc làm lạnh nhanh, thì chức năng này còn giúp bạn cảm nhận được một không gian mát lạnh dễ chịu hơn bao giờ hết.
  • Tự động khởi động lại
Trường hợp bị cúp điện mà trong khi các thiết bị đang hoạt động, bạn yên tâm các hoạt động của tủ sẽ khởi động lại trong chế độ Auto Restart tương tự như ban đầu trước khi cúp điện rùi có điện trở lại.
Tính năng của điều hòa tủ đứng Sumikura

  • Tự động hong khô dàn lạnh
Chức năng  Auto Dry Clear tự hong khô với dàn trao đổi nhiệt, tránh tác nhân bụi bẩn bám vào. Sau khi bạn sử dụng điều khiển từ xa để tắt máy, thì quạt của dàn lạnh vẫn sẽ tiếp tục chạy trong khoảng 50 giây và tiếp tục thực hiện công việc này.
  • Vận hành êm ái
Low Noise Design cho điều hòa treo tường sumikura được thiết kế đường kính quạt lớn hơn cùng cánh quạt của dàn nóng mô phỏng theo dạng hình cánh chim, điều này giúp giảm thiểu tối đa độ ồn của máy nhưng lưu lượng gió không bị ảnh hưởng.
  • Tự động hẹn giờ
Chức năng này giúp bạn có thể hẹn giờ bật hay tắt/  làm mát hay sưởi ấm phòng tùy theo thời gian mà bạn muốn.
  • Hút ẩm độc lập
Cách thiết kế hoạt động độc lập, với hệ thống hút ẩm hiệu quả của máy điều hòa sẽ giúp cho căn phòng của bạn luôn được khô thoáng trong khi nhiệt độ mà bạn cài đặt trong phòng vẫn được giữ y không  hề thay đổi.
Trên đây là những tính năng nổi bật mà siêu thị điện máy Thành Đô muốn giới thiệu cho các bạn hiểu hơn về loại máy tử đứng 1 chiều của hãng sumikura. Khách hàng có thể tham khảo các dòng sản phẩm khác hiện đang bán chạy tại siêu thị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét