Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Điều hòa sumikura 2 chiều một giải pháp trong mùa đông


Ngày nay, nhu cầu sử dụng điều hòa sumikura không chỉ trong mùa nắng nóng mà cả trong mùa đông với thời tiết mùa đông như bây giờ của miền bắc nước ta thì việc khách hàng sử dụng điều hòa cũng đã trở nên ngày càng phổ biến giúp bạn cảm thấy sự dễ chịu trong mùa đông buốt giá này.
Trước đây người ta thường hay tìm mua các loại máy sưởi, hay quạt sưởi để sử dụng trong mùa đông nhưng hầu hết các loại đó đều có xuất xứ không rõ ràng, và có rất nhiều loại giá khác nhau khó mà biết.
Với công nghệ hiện đại bây giờ thì giải pháp tốt nhất cho mùa đông chính là việc sử dụng điều hòa  sumikura 9000btu 1 chiều, 2 chiều trong gia đình, với chi phí không đáng kể tức là chỉ bằng một cái quạt sưởi với loại tương đối, nhưng chức năng sưởi ấm ở loaiju điều hoà 2 chiều này sẽ giải quyết được tất cả những nhược điểm mà các loại máy sưởi, quạt sưởi còn hạn chế.

Nguyên lý làm nóng của điều hòa 2 chiều cơ bản cũng giống với nguyên lý làm lạnh nghĩa là nó gián tiếp qua giàn trao đổi nhiệt, và không khí ấm từ điều hoà nhiệt độ cũng sẽ không phun trực tiếp vào người dùng mà nó toả đều khắp trong phòng, điều này rất là có lợi với các gia đình mà có người già và trẻ nhỏ khi mà không khí được sưởi ấm trong toàn bộ phòng, tránh khỏi hiện tượng thay đổi nhiệt độ một cách đột ngột không tốt cho hệ hô hấp.
Điều hòa 2 chiều sưởi ấm gián tiếp nên trong không khí không hề bị đốt cháy, và không gây thiếu oxy, hay không gây khô da. Sẽ không có sự cố cháy, bỏng. Mặt khác hiệu suất của điều hoà 2 chiều lúc sưởi ấm còn lớn hơn so với hiệu suất lúc làm lạnh khoảng 4%
Lợi ích của việc bạn chọn mua sử dụng điều hòa 2 chiều là rất lớn, nó sẽ  sử dụng được tối đa các công dụng của nó trong cả hai mùa nóng và lạnh. Nhưng, bạn nên nhớ cần bảo dưỡng điều hòa một cách sạch sẽ thường xuyên theo định kỳ ít nhất là 6 tháng 1 lần để có thể đảm bảo điều hòa hoạt động được hiệu quả và tiết kiệm.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối điều hòa sumikura 18000btu 1 chiều và 2 chiều,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét