Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Điều hòa Samsung AR12JPFNSWKNSV 2 chiều


Đặc điểm nổi bật
Máy điều hòa samsung AR12JPFNSWKNSV 2 làm sáng mọi không gian nhà bạn, mang lại luồng khí thở sạch, sống khỏe và yên tâm tận hưởng cuộc sống.
Inverter của Samsung không chỉ là việc đạt đến nhiệt độ mong muốn của chính người sử dụng một cách nhanh chóng, mà còn duy được sự trì ổn định nhiệt độ mà không cần phải thực hiện bật - tắt rất bất tiện như các máy điều hòa nhiệt độ khác. Máy điều hòa samsung 2 chiều này nhiệt độ tự động chuyển đổi sang chế độ hoạt động để có thể tiết kiệm điện tiêu thụ so với các máy điều hòa nhiệt độ không biến tần, mà vẫn mang lại sự thoải mái nhất với nhiệt độ mà bạn mong muốn.
Bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi suốt cả ngày nếu không có một giấc ngủ ngon. Đó là lý do mà tính năng Good Sleep của Samsung là chọn lựa tạo môi trường khí hậu lý tưởng cho căn phòng ngủ của gia đình bạn.
Điều hòa Samsung AR12JPFNSWKNSV 2 chiều

Đây là máy điều hòa nhiệt độ không chỉ làm bạn cảm giác mát mẻ, mà còn tạo ra bầu không khí trong lành và sảng khoái. Máy điều hòa Samsung được trang bị với bộ lọc kháng khuẩn và máy nén có lớp tráng bạc, lưới lọc cực nhỏ này, được làm bằng, được thiết kế để loại bỏ tới tận những phần tử mà mắt thường không nhìn thấy, cũng như nấm mốc, phấn hoa và mùi khó chịu.
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất
Samsung
Model
AR12JPFNSWKNSV
Công suất
12000BTU
Kháng khuẩn, khử mùi
Chế độ hẹn giờ
Tự khởi động
Chế độ làm lạnh nhanh
Loại Gas
R410a
Điện năng tiêu thụ (W)
1170 W
Kích thước cục lạnh
896 x 260 x 275 mm
Kích thước cục nóng
660 x 475 x 242 mm
Bảo hành
2 năm
Siêu thị điện máy Thành Đô cũng phân phối điều hòa samsung 1 chiều, điều hòa samsung 12000btu 1 chiều,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét