Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

ĐIỀU HÒA SAMSUNG AR18JCFSSURNSV


Mô tả chung:
Máy điều hòa samsung 1 chiều AR18JCFSSURN nay được thiết kế hoàn toàn mới lạ mang đến hiệu quả vượt trội hơn hẳn. Thiết kế Tam diện độc đáo cùng với bề mặt có hút khí rộng hơn, hút lượng khí nhiều hơn. Các góc của miệng thổi khí với số lượng cánh đảo gió cũng đã được cải tiến đáng kể, quạt gió lớn hơn giúp làm mát nhanh chóng hơn, xa hơn giúp bạn tận hưởng được trọn vẹn không khí trong lành, thoải mái trong ngôi nhà.
Với dạng thiết kế mới như vậy giúp đầu vào và cả  đầu ra của không khí trên điều hòa rộng hơn. Hơn nữa, không gian bên trong của tủ lạnh cũng được mở rộng hơn cho phép  bạn trang bị quạt làm mát lớn hơn, theo hãng Samsung điều này sẽ giúp cho thời gian làm mát nhanh hơn so với thế hệ điều hòa thông thường, xa hơn và góc làm mát lớn hơn.
ĐIỀU HÒA SAMSUNG AR18JCFSSURNSV

Điều hòa samsung AR18JCFSSURN cũng được trang bị cả hệ thống giám sát lỗi tự động, giúp phát hiện và chẩn đoán các vấn đề sảy ra trong quá trình sử dụng và đưa ra các giải pháp để giải quyết vấn đề dựa trên ứng dụng của smartphone. Điều này giúp cho người dùng tiết kiệm được thời gian và có thể tự xử lý được các lỗi gặp phải trong khi sử dụng điều hòa mà không cần tốn chi phí cho việc sửa chữa hay bảo hành.
Thông số kỹ thuật:
Loại máy
Điều hòa 1 chiều treo tường
Model
AR18JCFSSURN
Công suất
18.000 BTU
Kháng khuẩn và  khử mùi
Chế độ hẹn giờ điều hòa
Chế độ làm lạnh nhanh chóng
Điện năng sản phẩm tiêu thụ
1710W
Kích thước của cục lạnh
896 x 260 x 275 mm
Kích thước của cục nóng
660 x 475 x 242 mm
Thời gian bảo hành
2 năm
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối điều hòa samsung 12000btu 1 chiều, điều hòa sumikura...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét