Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Điều hòa Sumikura dùng tốt không?


Dòng điều hòa nhập sumikura được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia để phục vụ cho các khách hàng có thu nhập trung bình. Điều hòa chất lượng khá tốt, mà giá lại phải chăng và bền, chức năng đơn giản vì vậy dù là hàng nhập khẩu nhưng vẫn được hưởng chế độ bảo hành tới 02 năm từ Siêu thị điện máy Thành Đô.
Điều hòa sumikura tại Việt Nam hiện có mấy loại  :
1. Dòng sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn model mới: Với việc tích hợp công nghệ màn hình hiển thị ẩn lần đầu tiên có tại Việt Nam : Công nghệ tiên tiến được sản xuất từ Nhật Bản, màn hình hiển thị của điều hòa ẩn trên mặt nạ rất độc đáo, đem lại một cảm giác hài hòa dễ chịu khi máy hoạt động. Đặc trưng bởi những ký tự đầu của model sản phẩm là SK
2. Dòng sản phẩm tiêu chuẩn model cũ : Chỉ có những chức năng làm lạnh cơ bản và đáp ứng một số nhu cầu thật thiết yếu cho người tiêu dùng . Đặc trưng bởi những ký tự đầu của model sản phẩm là APS
Điều hòa Sumikura dùng tốt không?

Ưu điểm:
- Điều hòa Sumikura được người tiêu dùng tin tưởng đánh giá cao về tính ổn định của sản phẩm, độ lạnh sâu, và công suất máy khỏe, cùng với việc giá cả phù hợp với mức thu nhập trung bình của đại đa số người tiêu dùng Việt.
- Điều hòa sumikura nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, bộ vỏ sử dụng bằng chất liệu nhựa cao cấp và có cơ tính tốt, ít chịu tác động bởi nhiệt, và nhất là không bị ngả màu theo thời gian. Tủ lạnh cũng dễ dàng lau chùi, hay bảo dưỡng bởi mặt nạ cục trong của máy được thiết kế phẳng.
+ Dieu hoa treo tuong sumikura trang bị với bộ lọc Carbon hoạt tính giúp khử mùi khó chịu lẫn trong không khí hiệu quả.
+ Với màng lọc tĩnh điện có tác dụng trung hòa với các ion dương giúp cho không khí trong lành căn phòng của bạn.
+ Chất Catechin là tinh chất diệt khuẩn được chiết suất từ trà xanh tạo mùi thoải mái, có tác dụng ức chế hoạt động, ngăn chặn những vi khuẩn và các virut có hại đến người dùng ngừng phát triển. Màng lọc rất bền, và có thể tái sử dụng nhiều lần.
Nhược điểm:

- Máy điều hòa còn bị hạn chế về chế độ vận hành thông minh, dòng máy điều hòa này khi lưu lượng gió có tiếng ồn.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối điều hòa samsung, điều hòa general...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét