Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Điều hòa nhiệt độ Samsung AR09HCFNSGMN


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Sở hữu một chiếc máy lạnh giờ đây không còn là một việc xa xỉ đối với các gia đình hiện đại ngày nay. Nhưng lựa chọn được một sản phẩm với nhiều tính năng với giá cả hợp lý là yêu cầu chung của mọi người tiêu dùng. Điều hòa samsung AR09HCFNSGMN không chỉ độc đáo về thiết kế mà còn thông minh về tính năng. Với thiết kế tam diện độc đáo giúp làm mát nhanh hơn, xa hơn và lan tỏa đều khắp phòng. Công nghệ Virus Doctor giúp máy loại bỏ các vi khuẩn gây hại đến sức khỏe có trong không khí. Công nghệ Digital Inverter duy trì nhiệt độ theo mong muốn mà không cần phải bật tắt thường xuyên.  Điều hòa samsung 1 chiều AR09HCFNSGMN làm sáng thêm cho không gian thở sạch, sống khỏe và yên tâm để tận hưởng cuộc sống.
Điều hòa samsung 12000btu 1 chiều AR09HCFNSGMN thiết kế tam diện độc đáo với độ rộng  bề mặt hút khí cho khả năng hút tốt hơn. Nhờ đó, bạn và người thân có thể tận hưởng không khí trong lành và thật thoải mái, dù ở nơi đâu trong nhà.

Với sản phẩm điều hòa này, bạn có thể yên tâm hoàn toàn về việc lắp đặt, điều khiển từ xa, xử lí sự cố. Tính năng lắp đặt thật thông minh trên máy sẽ giúp phát hiện tất những lỗi thông thường để đảm bảo sản phẩm được lắp đặt một cách đúng quy cách.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT.
Hãng sản xuất
Samsung
Giá
6.850.000 VND
Màu
Trắng
Model điều hòa
Nguồn
900
Kích thước của sản phẩm (D x R x C cm)
79.8 x 23.2 x 29.5
Loại
Điều hòa 1chiều
Bảo hành
24 tháng
Trọng lượng (KG)
33.4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét