Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2016

Điều hòa samsung 2 chiều ngăn chặn các tác nhân gây hại


Điều hòa Samsung 2 chiều AR24JPFNSWKNSV với công suất là 24000btu vận hành với chế độ làm lạnh nhanh chóng ở tốc độ cực đại để giúp cho máy nhanh chóng mang lại cho căn phòng đạt đến độ lạnh mong muốn. Được trang bị một bộ lọc khử mùi giúp loại bỏ hoàn toàn các bụi bẩn, virus, hay các tác nhân gây hại khác mang đến luồng không khí lạnh trong sạch và rất an toàn.
Hệ thống quạt mở rộng của điều hòa nhiệt độ được thiết kế rộng lớn hơn giúp cho luồng khí lạnh có thể tỏa ra mạnh hơn và xa hơn giúp nhanh chóng làm chp không khi căn phòng trở nên dễ chịu.
Điều hòa samsung 2 chiều ngăn chặn các tác nhân gây hại

Điều hòa sẽ ngăn chặn căn phòng của bạn tránh khỏi những ẩm thấp và tránh xa oi bức. Samsung AR24JPFNSWKNSV là một sự lựa chọn thích hợp nhất để bạn loại bỏ được độ ẩm trong môi trường không khí. Điều hòa  Samsung 2 chiều được trang bị một màng lọc có thể tháo rời ra giúp bạn vệ sinh điều hòa dễ dàng.
tính năng làm mát nhanh với nhiều chế độ làm mát,  để duy trì nhiệt độ mong muốn, để bạn luôn được dễ chịu, thoải mái và không bị quá lạnh; và không cần phải tự tay điều chỉnh hay phải luân phiên tắt mở máy lạnh.Với tính năng Virus Doctor thì nó sẽ giúp loại bỏ nhiều hơn vi khuẩn và những tác nhân có hại tồn tại trong không khí bởi công nghệ tạo ion diệt khuẩn của tủ lạnh.
Khi điều hòa đang hoạt động, bạn có thể lựa chọn phần chế độ hẹn giờ để bật hay tắt điều hòa ở một thời điểm nào đó mà không sợ ngủ quên hay làm việc mà không tắt.
Với điều hòa treo tường Samsung AR24JPFNSWKNSV thì bạn có thể hoàn toàn an tâm về những việc như: lắp đặt, điều khiển từ xa hay xử lí sự cố sảy ra. Tính năng lắp đặt thông minh để phát hiện những lỗi thông thường đảm bảo điều hòa được lắp đặt đúng quy cách và phát hiện hư hỏng kịp thời.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối điều hòa Midea, điều hòa Panasonic,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét