Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Điều hòa Samsung AR12KCFSSURNSV lựa chọn tuyệt trong những ngày hè


Máy điều hòa Samsung 1 chiều AR12KCFSSURNSV sở hữu thiết kế tam diện, luồng gió thổi ra vưới cửa thoát khí rộng hơn, Sử dụng công nghệ và các tính năng làm mát hiệu quả cùng với công nghệ diệt khuẩn, màng lọc chất lượng cao, mang lại luồng khí thở sạch, sống khỏe và yên tâm tận hưởng cuộc sống.
Đây là máy điều hòa nhiệt độ không chỉ giúp cho bạn cảm giác mát mẻ, mà nó còn tạo ra được bầu không khí trong lành, vô cùng sảng khoái. Máy điều hòa Samsung được trang bị với bộ lọc vi khuẩn Easy Filter, lưới lọc với lỗ cực nhỏ, loại bỏ tới tận những phần tử mà mắt thường không nhìn thấy được, kể cả phấn hoa và mùi khó chịu.
Điều hòa treo tường samsung có lưỡi gió thiết kế  rộng, dàn tỏa nhiệt lớn làm cho độ phủ mát được đưa đi xa và đều hơn khắp cả căn phòng cho bạn luôn cảm thấy được thoải mái dù đang ngồi ở vị trí nào.Với thiết kế sơn phun 2 lớp bảo vệ máy tốt hơn, hoạt động bền bỉ, ít chịu tác động từ vấn đề môi trường, dễ lau chùi cho máy luôn được như mới.
Điều hòa Samsung AR12KCFSSURNSV

Điều hòa Samsung AR12KCFSSURNSV không chỉ là việc đạt đến nhiệt độ mong muốn của chính người sử dụng một cách nhanh chóng, mà còn duy được sự trì ổn định nhiệt độ. Nhiệt độ tự động chuyển đổi sang chế độ hoạt động để có thể tiết kiệm điện tiêu thụ so với các máy điều hòa nhiệt độ không biến tần, mà vẫn mang lại sự thoải mái nhất với nhiệt độ mà bạn mong muốn.
Bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi suốt cả ngày nếu không có một giấc ngủ ngon. Đó là lý do mà tính năng Good Sleep của Samsung là chọn lựa tạo môi trường khí hậu lý tưởng cho căn phòng ngủ của gia đình bạn.
Ngoài ra, Điều hòa treo tường samsung AR12KCFSSURNSV còn có mặt nạ dễ tháo lắp và khả năng tự làm sạch cho bầu không khí thoát ra luôn trong lành, bảo vệ sức khỏe bạn và người thân. Đặc biệt, máy còn được tích hợp Single User Mode chống lãng phí điện năng giúp tiết kiệm thông minh, giảm bớt chi phí tài chính cho bạn.
Điều hòa samsung 12000btu AR12KCFSSURNSV sẽ làm cho bạn luôn cảm thấy mát mẻ trong những ngày hè và có được giấc ngủ ngon trong những ngày đêm lạnh.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối điều hòa Panasonic, điều hòa Midea,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét