Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Điểm độc đáo trên điều hòa Panasonic E24RKH



Điều hòa Panasonic CU/CS-E24RKH là sản phẩm thuộc dòng điều hòa 2 chiều của hãng điều hòa thương hiệu đứng đầu trong công nghệ làm lạnh và chất lượng hoạt động, cũng như độ bền của sản phẩm. Cùng nhau tìm hiểu những điểm độc đáo, trên điều hòa panasonic này nhé.
+ Điều hòa panasonic E24RKH thuộc dòng điều hòa treo tường, vỏ ngoài màu xám trắng, thiết kế hình hộp chữ nhật nhỏ, hài hòa giữa những đường nét và dễ dàng lắp đặt.
Điểm độc đáo trên điều hòa Panasonic E24RKH

+ Cảm biến Econavi có thể cảm biến vị trí, hoạt động và số lượng người dùng để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp và vị trí hướng thổi gió tập trung, cho bạn nhanh chóng có được cảm giác thư thái nhất.
+ Máy nén inverter cho phép máy luôn luôn hoạt động mạnh mẽ trong mọi trường hợp mà vẫn rất êm ái, khi hoạt động chỉ tiêu tốn mức điện năng thấp, bởi vậy, người dùng còn tiết kiệm được một số tiền điện đáng kể
+ Việc tích hợp sử dụng đồng thời biến thông minh Econavi kết hợp cùng với công nghệ kỹ thuật biến tần inverter hoàn hảo cho máy điều hòa panasonic E24RKH đưa đến người dùng chất lượng hiệu quả tốt nhất.

+ Dàn tản nhiệt cao cấp có khả năng chống lại sự ăn mòn của tác nhân, giúp nâng tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần.
+ Hệ thống lọc khí nanoe-G hiện đại làm giảm tối đa mức độ bụi bẩn trong phòng, mang lại một môi trường sống lý tưởng.
+ Khả năng làm lạnh không khô, giúp Điều hòa panasonic 2 chiều CU/CS-E24RKH duy trì độ ẩm tương tốt, giảm bớt hiện tượng đau rát cổ họng bảo vệ sức khỏe người sử dụng.


Nhìn chung, Điều hòa panasonic inverter thường có giá đắt hơn một số hãng có cùng công suất, nhưng lại đánh giá cao về kiểu dáng, công nghệ, tính năng, sự hoạt động mạnh mẽ mà tiết kiệm điện năng tối ưu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét