Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Điều hòa Daikin FTKS25GVMV được người dùng ưa chuộng


Hiện nay, trên thị trường điều hòa Daikin khá được khách hàng ưa chuộng bởi sự thiết kế và công suất cũng như hoạt động làm lạnh, phù hợp về lắp đặt ở văn phòng, nhà hàng, hay các căn hộ gia đình. Đặc biệt là sản phẩm Điều hòa Daikin 9000btu 1 chiều FTKS25GVMV hệ thống các hạt nanoe-G dưới dạng mịn có thể lọc sạch bụi bẩn trong không khí và khả năng quét sạch các phần tử độc, gây hại bám ở trên bề mặt của đồ vật có trong các căn phòng. Và sau đó máy sẽ cung cấp cho bạn một hệ thống lọc khí thât sự hoàn hảo, mang một môi trường sống luôn trong lành, sạch sẽ cho gia đình bạn.
Việc ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện inverter cho máy điều hòa là một xu hướng hoạt động mới có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của con người, hoạt động êm ái, bền bỉ và tiết kiệm năng lượng. Tính năng làm lạnh nhanh trên điều hòa cho lưu lượng gió đạt đến mức cực đại chỉ trong vòng 20 phút khi vừa khởi động. Rất nhiều những tiện lợi đi kèm khi mà bạn muốn cho nhiệt độ trong phòng được làm mát một cách  nhanh chóng với nhiệt độ đã cài đặt sẵn.
Điều hòa Daikin FTKS25GVMV

Máy điều hòa Daikin FTKS25GVMV với chức năng khởi động lại sau khi có điện sẽ cho bạn tự động trở về chế độ cài đặt trước đó. Nhờ đó mà bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian chờ đợi có điện và khởi động lại máy hoạt động mà không phải mất công cài đặt lại.
Điều hòa này có khả năng làm lạnh không khô giúp duy trì được độ ẩm tốt hơn so với  những loại điều hòa thông thường. Điều này giúp cho máy làm giảm bớt được hiện tượng mất nước, khô da hay đau rát cổ họng.

Dieu hoa Daikin FTKS25GVMV công suất 9000btu làm mát mạnh mẽ cùng với việc sử dụng máy nén inverter nâng cao hiệu suất làm lạnh cho kết quả tốt hơn, nhanh chóng, êm ái và hoạt động bền bỉ hơn, tiết kiệm điện năng tối ưu để giảm bớt một phần chi phí cho người dùng. Hơn nữa, máy còn có chế độ hẹn giờ khi ngủ tiện ích giúp cho bạn có giấc ngủ sâu hơn để có một ngày mới tràn đầy năng lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét