Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Điều hòa Daikin FTM25KV1V duy trì độ ẩm tốt cho sức khỏe


Điều hòa Daikin 9000btu 1 chiều FTM25KV1V làm mát nhanh chóng có được cảm giác thoải mái mỗi khi quay trở về nhà, phù hợp với diện tích phòng khoảng 15m2. Điều hòa Daikin có chức năng tự khởi động lại khi bị mất điện và sau đó có điện trở lại thì máy vẫn sẽ tiếp tục hoạt động ngay theo đúng các chế độ và thông số mà đã được người dùng thiết lập từ trước khi mất điện. Nhờ vậy, nên bạn sẽ không cần phải tốn nhiều thời gian chờ đợi để khởi động lại máy mà vẫn có thể yên tâm nghỉ ngơi.
Khả năng làm lạnh không khô được tích hợp trên điều hòa Daikin 12000btu 1 chiều FTM25KV1V làm lạnh mạnh mẽ mà vẫn duy trì được độ ẩm cao thích hợp, bảo vệ tốt hơn so với làm lạnh thông thường. Điều này cũng giúp làm giảm bớt hiện tượng đau rát cổ họng và khô da. Mặt khác, máy còn được tích hợp tính năng khử mùi hiệu quả cao, bạn sẽ không còn thấy mùi khó chịu sau thời gian ngắn khi khởi động.
Điều hòa Daikin FTM25KV1V duy trì độ ẩm tốt cho sức khỏe

Sử dụng hệ thống lọc khí tiên tiến với các hạt nanoe-G dưới dạng mịn để có thể lọc sạch không khí với những hạt bụi nhỏ nhất, kể cả phấn hoa và cho phép quét sạch và loại bỏ hết các phần tử gây hại bám trên bề mặt vải vóc hay đồ dùng có trong căn phòng, cung cấp cho bạn một hệ thống lọc khí  vô cùng hoàn hảo mang một môi trường sống xung quanh ta được trong sạch hơn..
Điều hòa Daikin FTM25KV1V có tính năng loàm lạnh nhanh cho phép lưu lượng gió hoạt động đạt mức công suất hoạt động lớn nhất. Rất tiện lợi nếu bạn đang muốn nhiệt độ trong phòng một cách nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt. Sau đó, máy điều hòa sẽ tự động trở về chế độ đã cài đặt trước đó.

Bạn chỉ cần ấn nút hẹn giờ tắt là máy sẽ tự động kích hoạt chế độ hoạt động ban đêm để bạn sử dụng nhờ điều hòa Daikin FTM25KV1V tích hợp thêm chế độ bạn đêm. Tính năng này sẽ hạn chế tối đa về tình trạng quá lạnh trong khi ngủ giúp cho bạn có được một giấc ngủ thoái mái, trọn vẹn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét