Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

So sánh điều hòa panasonic và điều hòa Gree



Vào mùa nắng, điều hòa lại càng trở nên cần thiết hơn với con người, giúp đánh tan những cái nóng nực của mùa hè. Tuy nhiên, việc lựa chọn điều hòa lại không mấy dễ dàng. Điều hòa Panasonic hiện đại hơn, bền bỉ hơn mà tiết kiệm điện năng hơn, nhưng mức giá điều hòa của hãng Gree lại rẻ hơn khá nhiều so với điều hòa của panasonic. Hãy cùng tìm hiểu và so sánh về 2 dòng sản phẩm điều hòa của 2 hãng này để có thể lựa chọn được điều hòa phù hợp hơn cho gia đình.
+ Điều hòa Gree
Khi nói về điều hòa mà hãng Gree cung cấp cho thị trường thì chắc hẳn sản phẩm của hãng cũng đang ngày một phát triển. Tất cả khách hàng khi đến với Gree thì họ đều hài lòng về kiểu dáng cũng như chất lượng của sản phẩm, tuy nhiên, thì điều hòa Gree chưa phải là thông dụng như các hãng điều hòa khác nên người dùng còn e ngại khi lựa chọn sử dụng điều hòa của hãng.
Khi được đưa thị trường nước ta thì mục tiêu của Gree là cung cấp điều hòa giá rẻ cho người tiêu dùng. Vậy nên khách hàng vẫn chưa có cơ hội để tiếp xúc với dòng sản phẩm cao cấp của Gree.

+ Điều hòa Panasonic
Là sản phẩm của hãng Panasonic đứng hàng đầu về kiểu dáng, về công nghệ, độ lạnh và độ êm tuyệt đối. Đánh giá các loại điều hòa hiện nay thì mỗi dòng máy điều hòa đều có các tính năng và tiện ích riêng. Các sản phẩm của panasonic có khả năng tiết kiệm điện vượt trội trong khi đó vẫn luôn duy trì cảm giác dễ chịu cho người dùng. Lúc khởi động, máy điều hòa Panasonic 12000btu 1 chiều hoạt động ở mức công suất tối đa giúp nhanh chóng đạt tới nhiệt độ đã cài đặt.
Dàn tản nhiệt có khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, của mưa và các tác nhân khác. Điều hòa Panasonic đã nâng tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần với  lớp mạ chống ăn mòn độc đáo. Nhưng, nhược điểm của các loại máy điều hòa Panasonic có giá thành cao hơn so với những sản phẩm điều hòa khác có cùng công suất.
Hai dòng sản phẩm điều hòa này là 2 điều hòa có thể đáp ứng được đầy đủ về những nhu cầu tiêu dùng của cả những khách hàng khó tính, đều có nhiều những ưu điểm và chất lượng tốt, nhưng để chọn 1 sản phẩm chất lượng thì bạn có thể chọn Panasonic, còn nếu bạn khó khăn về tài chính, kinh tế thì cũng có thể dùng với điều hòa Gree.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét