Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Điều hòa Samsung AR09JSFNJW 2 chiều chất lượng cao



Samsung là một thương hiệu trong tốt đầu của các ngành phát triển điện tử điện lạnh. Vì thế điều hòa của Samsung cũng không phải nằm ngoài danh sách những thương hiệu điều hòa chất lượng cao. Điều hòa Samsung AR09JSFNJW với công suất làm lạnh 9000btu. Thiết kế tam diện độc đáo đem lại hiệu quả làm mát nhanh, Máy nén công nghệ Digital Inverter cho khả năng duy trì nhiệt độ như mong muốn mà không cần phải bật tắt máy liên tục. Lớp phủ chống ăn mòn hiệu quả giúp cho giàn nóng và khung không bị rỉ.
  • Bộ ba bảo vệ tăng cường có thể kiểm soát độ ổn định của dòng điện và ngăn chặn máy nén cũng như bộ ổn áp không bị quá tải trong trường hợp dòng điện bất ổn định. Bề mặt hút khí rộng hơn và độ rộng, các góc của miệng thổi khí có cùng số lượng cánh đảo gió cải tiến đáng kể, quạt gió lớn hơn giúp điều hòa làm mát nhanh hơn, thổi gió đi xa hơn.
Điều hòa Samsung AR09JSFNJW
Điều hòa Samsung AR09JSFNJW

  • Điều hòa Samsung 2 chiều AR09JSFNJW tích hợp công nghệ Virus doctor cùng lưới lọc tiện dụng giúp lọc bụi, và tạp chất có hại cùng các tác nhân gây dị ứng tồn tại trong không khí, loại bỏ vi khuẩn gây bệnh hiệu quả nhất, gồm virus cúm A và Corona. Nhờ đó, mà bạn sẽ luôn được tận hưởng bầu không khí trong lành, thoải mái.
  • Điều hòa có công suất 9000btu với dòng 2 chiều cho bạn có thể sử dụng làm mát mùa hè và làm ấm vào mùa đông cho bạn, có thể tận hưởng những giờ phút thoải mái mỗi khi về nhà.
  • Thiết kế hoàn toàn mới Điều hòa Samsung 9000btu 2 chiều AR09JSFNJW mang lại hiệu quả làm mát vượt trội hơn. Để bạn tận hưởng không khí trong lành thật thoải mái, dù bạn ở bất kì đâu trong nhà.
  • Điều hòa được tích hợp chế độ 1 người dùng với công suất của máy nén thấp hơn, giúp tiết kiệm do lượng điện năng tiêu thụ ít hơn mà vẫn có thể đảm bảo không khí mát lạnh. Vì vậy, ngay cả khi bạn ở một mình, thì bạn vẫn có thể thoải mái để mở điều hoà suốt ngày mà không cần phải lo về tiền điện.
Điện máy Thành Đô phân phối điều hòa Panasonic, điều hòa Midea,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét