Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Điều hòa Toshiba tự làm sạch – một giải pháp điều hòa mới


Nếu bạn cảm thấy việc bảo dưỡng và vệ sinh máy giặt mất thời gian và gây ra khó khăn, thì việc nhu cầu về một chiếc máy giặt có khả năng tự làm sạch luôn là điều mong muốn của bạn. Hiện nay, công nghệ sản xuất điều hòa không khí đã và đang phát triển mạnh mẽ, đưa ra những sản phẩm điều hòa thông minh có thể đáp ứng tối đa về những nhu cầu người dùng về thiết kế, tính năng điều chỉnh nhiệt độ, chăm sóc sức khỏe tốt hơn và giờ đây là máy điều hòa với khả năng tự làm sạch, chống lại bụi bẩn. Dòng điều hòa Toshiba Bright Future inverter công nghệ mới, ngoài việc giảm được tối đa lượng tiêu thụ điện lên đến 50%, nó còn có khả năng làm lạnh ngay lập tức, tiện ích bảo vệ sức khỏe người dùng và điều đặc biệt là khả năng tự làm sạch và chống bám bụi, bạn sẽ nhàn tênh khi sử dụng điều hòa công nghệ mới này.

Chức năng chống bám bẩn nhờ tích hợp công nghệ Magic Coil cho lớp phủ đặc  biệt ngăn ngừa các hạt bụi bẩn bám vào dàn lạnh trong suốt quá trình sử dụng. Đối với những hạt bụi rất nhỏ lọt được vào dàn lạnh, sẽ bị màng lọc ở đây ngăn lại. Tiếp đó, hệ thống trao đổi nhiệt trên máy sẽ hấp thu và loại bỏ bụi bẩn hoàn toàn thông qua đường thoát nước, kể cả là những loại bụi bẩn cực nhỏ mà mắt thường không nhìn thấy được.
Dù máy dùng đến 3 bước lọc chống bụi nhưng chiếc điều hòa Toshiba thế hệ mới này vẫn được trang bị thêm chức năng tự làm sạch trong máy. Sau khi tắt máy, thì cánh quạt điều hòa vẫn tiếp tục chạy thêm khoảng 20 phút để làm khô hẳn hơi ẩm còn sót lại, loại bỏ bụi bẩn ngăn ngừa các loại nấm mốc phát triển. Hơn nữa, Máy còn sử dụng công nghệ IAQ chứa 2 tác nhân kháng thể là enzyme và tinh thể bạc dưới dạng ion có khả năng tiêu diệt và ngăn chặn, ức chế sự phát triển của vi khuẩn, virus  hay nấm mốc hiệu quả lên đến 99,9%. Tuy nhiên, nếu như bạn vẫn muốn tự vệ sinh điều hòa theo định kỳ thì vẫn có thể làm điều đó dễ dàng bởi tấm lưới học được thiết kế dễ dàng tháo lắp.
Điều hòa ngày càng được cải tiến đã và đang mang đến sự dễ chịu cho không gian sống mỗi gia đình, hãy dành lại sự quan tâm cho chiếc máy điều hòa thân yêu này bằng cách chăm chút và bảo dưỡng chúng đúng cách bạn nhé!

Điện máy Thành Đô phân phối điều hòa Midea, điều hòa panasonic, điều hòa Sumikura,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét