Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

8 lợi thế khi dùng điều hòa không khí


Mùa hè nóng và mùa đông lạnh buốt làm việc có điều hòa samsung và sưởi ấm một điều cần thiết. Vì vậy, những gì đang có những lợi thế của một hệ thống trung tâm để giữ cho chúng ta cảm thấy thoải mái trong khi tiết kiệm năng lượng?
Khi bạn là một người Canada dành 60 phần trăm của chi phí năng lượng của bạn vào sưởi ấm nhà của bạn, tự nhiên bạn muốn có một hệ thống với những lợi ích nhất. Bạn đun nóng và làm mát trung? Hoặc phòng của phòng? Nếu bạn đang tìm kiếm hiệu quả, thoải mái và tiết kiệm cho điều hòa không khí và sưởi ấm, lợi thế của hệ thống trung tâm chiến thắng.
Có được lựa chọn với hệ thống sưởi ấm và làm mát trung tâm của bạn
Một hệ thống sưởi ấm trung tâm được đặt ở một vị trí có hiệu quả trong nhà của bạn. Đó lò hơi, lò nhiệt hoặc bơm nóng không khí hoặc nước để phân phối sự ấm áp trong suốt phần còn lại của hệ thống - các đường ống hoặc ống dẫn - trên tất cả các ngôi nhà của bạn.
8 lợi thế khi dùng điều hòa không khí

Một bước nữa, trung tâm sưởi ấm và điều hòa samsung 1 chiều trở nên một phần của cấu trúc nhà của bạn và môi trường, từ trong ra ngoài. Rất tốt để cân nhắc lựa chọn của bạn, do đó bạn cài đặt hệ thống phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.
Làm những gì bạn thích, nước hoặc không khí?
Với sưởi ấm hydronic với một lò hơi, nước tỏa hơi ấm từ trong tầng ống dẫn hoặc bộ tản nhiệt. Sưởi ấm hydronic rạng rỡ hoặc có xu hướng được thậm chí, sạch sẽ và yên tĩnh. Hạn chế? Nếu bạn sống trong một khu vực với các tháng mùa hè rất ấm áp, bạn không nhận được các ống dẫn để hỗ trợ điều hòa trung tâm.
Không đáng ngạc nhiên, hầu hết người dân Canada chọn một hệ thống khí nén với ống dẫn mà có thể cung cấp không khí ấm áp vào mùa đông và không khí mát mẻ trong mùa hè. Các hệ thống không khí cưỡng bức không có danh tiếng thân thiện môi trường của những người hydronic, nhưng bạn có thể thấy có cả tùy chọn sưởi ấm và làm mát trong một hệ thống là rất mong muốn trong hầu hết các tỉnh.
Bạn không thể phủ nhận các quyền hạn của lưu thông và phân phối
Ở khu vực nông thôn không kết nối với dòng khí thiên nhiên? Tránh nhiệt điện do chi phí tăng hay ác cảm với các nhà máy điện đốt than? Bạn đang xem xét một máy bơm nhiệt để tiết kiệm tiền bạc và cắt giảm sử dụng nhiên liệu hóa thạch? Mỗi tùy chọn đều có nét quyến rũ của mình, nhưng mỗi hệ thống đều có những ưu điểm của hệ thống trung tâm: phát hành hiệu quả và thậm chí phân phối của không khí ấm hoặc mát.
Trong thực tế, danh sách tiêu chuẩn của lợi thế cho bất kỳ hệ thống sưởi trung tâm và hệ thống làm mát bao gồm:
1.     Phản ứng với sự thay đổi nhiệt độ nhanh chóng
2.     Lọc không khí và độ ẩm được điều chỉnh cho thoải mái, không khí trong nhà khỏe mạnh
3.     Ẩm và khử ẩm với điều hòa trung tâm
4.     Sử dụng quanh năm để làm sạch và không khí trong lành lưu hành
5.     Chất lượng không khí trong nhà an toàn hơn bếp củi đốt hoặc chèn
6.     Công nghệ mới với các thiết bị nhỏ gọn và đầy đủ tự động hóa
7.     Quiet hoạt động xây dựng với lỗ thông hơi và đăng ký
8.     Chi phí nhiên liệu thấp hơn với các tùy chọn bơm nhiệt
Khám phá lựa chọn của bạn cho các máy điều hòa không khí và sưởi ấm tốt nhất? Ưu điểm của hệ thống trung tâm là khá hấp dẫn. Chỉ cần liên hệ với nhà thầu sưởi ấm địa phương của bạn để biết thêm thông tin.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét