Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Hệ thống tách điều hòa - Samsung, Daikin, Mitsubishi


Một hệ thống điều hòa samsung chia rẽ được đặt tên như vậy là hệ thống bao gồm một trong nhà và một đơn vị ngoài trời. Không giống như các đơn vị cửa sổ tường phong cách cũ mà bao gồm chỉ là một đơn vị.
Chia hệ thống có nhiều phong cách và năng lực. Các đơn vị chính xác có thể được lựa chọn tùy thuộc vào kích thước phòng và đặt ra. Các phong cách phổ biến nhất bao gồm gắn tường, cassette trần và sàn gắn kết.
Lợi ích của một hệ thống điều hòa không khí chia:
·         Các đơn vị trong nhà và ngoài trời yên tĩnh
·         Đơn vị ngoài trời có thể lên đến 30m đi từ các đơn vị trong nhà
·         Kiểu dáng hiện đại
·         Làm mát và sưởi ấm
Thương hiệu có sẵn:
Hệ thống chia phổ biến nhất của chúng tôi sẽ là Daikin Inverter .
Daikin
Với một loạt các đơn vị trong nhà có sẵn, nó rất dễ dàng để chọn một mô hình phù hợp với phong cách trang trí nhà của bạn và kết hợp trong âm thầm.
Một hệ thống điều hòa không khí Daikin Multi-Chia cung cấp cho bạn khả năng kiểm soát các đơn vị trong nhà riêng. Điều này có nghĩa là nhiệt độ lý tưởng có thể được duy trì trong khi đảm bảo chi phí vận hành được giữ ở mức thấp khi chỉ đòi hỏi phòng máy lạnh được bật.
Mitsubishi

Các MSZ-FB Series "F-Inverter" điều hòa không khí Hệ thống phân tách kết hợp hiệu quả năng lượng 6 sao, vận hành êm và lọc khí tiên tiến cho các cuối cùng trong sự thoải mái phòng.
Để cuối cùng trong điều hòa samsung 1 chiều không khí sạch, Mitsubishi Electric đã tạo ra deluxe hệ thống thiết bị biến tần.Những model đều có những chuyển động độc đáo i-Xem Sensor, một trong những bộ cảm biến nhiệt độ tiên tiến nhất trên thị trường. Các i-See Sensor liên tục quét nhiệt độ mức sàn tìm ra các điểm nóng hoặc lạnh và tự động chỉ đạo các luồng không khí để sửa nhiệt độ.
Hệ thống tách điều hòa - Samsung, Daikin, Mitsubishi

Samsung
Các đơn vị điều hòa không khí Samsung Smart Series ™ mới cho phép bạn điều khiển thoải mái của bạn trong một cách đặc biệt.
Wi-Fi cho phép điều khiển *
Điều khiển thoải mái của bạn từ bất kỳ nơi nào * nếu bạn có một Android ™ tương thích hoặc iOS Điện thoại thông minh cũng như truy cập vào một kết nối Internet Wi-Fi trong nhà của bạn, bạn có thể kết nối dòng sản phẩm mới này của điều hòa không khí và kiểm soát là nghĩa đen trên đầu ngón tay của bạn, hầu như không có vấn đề bạn đang ở đâu.
D'nhẹ mát Chế độ
Phạm vi Samsung Smart Series ™ mới của đơn vị điều hòa không khí có một tính năng gọi là D'ánh sáng mát lạnh Mode. Trong D'ánh sáng mát lạnh chế độ các biện pháp đơn vị cả nhiệt độ và độ ẩm. Trong môi trường ẩm ướt, ngay cả ở nhiệt độ mát mẻ, độ ẩm cao có thể cao, làm cho những người cư ngụ cảm thấy không thoải mái.Các Samsung Smart Series ™ đơn vị điều hòa không khí được sử dụng trong các D'ánh sáng mát lạnh sẽ làm cho chế độ đánh giá về cả nhiệt độ và độ ẩm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét