Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Điều hòa gợi ý và Mẹo khi sử dụng


·         Đừng bỏ bê đơn vị ngoài trời của bạn vì nó là quan trọng để điều hòa samsung vì nó tạo ra không khí mát mẻ cho điều hòa không khí của bạn.
·         Kiểm tra các đơn vị thường xuyên để đảm bảo rằng nó là miễn phí từ lá, cỏ mọc um tùm, tổ côn trùng, bụi bẩn vv vì chúng có thể tạo ra tắc nghẽn và làm hỏng thiết bị
·         12 tháng một lần cho vỏ bên ngoài một rửa bằng nước xà phòng và sau đó áp dụng một lớp đánh bóng xe để bảo vệ vỏ từ các yếu tố và giúp tối đa hóa tuổi thọ của điều hòa không khí của bạn
·         Kiểm tra chỗ bị mòn hoặc hư hỏng các ống sắp ra của đơn vị. Điều này có thể dẫn đến một sự rò rỉ của khí lạnh mà sẽ yêu cầu một cuộc gọi dịch vụ tái khí đơn vị.
·         Bật điều hòa không khí trước khi ngôi nhà là nóng nếu không nó có thêm năng lượng để làm mát ngôi nhà với một mức độ thoải mái.
Điều hòa gợi ý và Mẹo khi sử dụng


·         Sử dụng rèm và sắc thái để giữ nhiệt ra.
·         Đóng cửa cho tất cả "tiện ích" phòng điều hòa không giống như nhà vệ sinh, giặt ủi, tủ đi bộ trong vv làm mát các phòng này có thể là một sự lãng phí năng lượng.
·         Đối với cửa sổ tiếp xúc với các khía cạnh tây, giữ những bóng mờ trong nhiệt độ cao điểm trong ngày (tức là trên 30 ° C)
·         Nếu nhà của bạn là trống trong ngày (ví dụ như tại nơi làm việc), sử dụng các hoạt động hẹn giờ và đặt máy điều hòa samsung 1 chiều để bắt đầu khoảng 2 giờ trước khi bạn nhận được nhà. Bằng cách đó khi bạn về đến nhà nhà đã được mát mẻ.
Bạn có biết?
Máy điều hòa không khí là một hệ thống kín và gas không "mòn" vì vậy không nên đòi hỏi thường xuyên tái thoát khí mỗi năm. Nếu các đơn vị không được làm mát hiệu quả tốt nhất kiểm tra bộ lọc của bạn và thiết lập điều khiển từ xa trước khi gọi cho dịch vụ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét