Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Điều hòa không khí an toàn cho bé


Khi nhiệt độ tăng lên vào mùa hè này, chúng tôi sẽ thể tìm bất kỳ và tất cả các cách để giữ mát và thoải mái. Nhưng là điu hòa samsung an toàn cho con của bạn ? Tôi biết một số bà mẹ đang tự hỏi nếu không khí lạnh có thể gây ra một cơn ớn lạnh hoặc thậm chí bệnh hen suyễn sau này trong cuộc sống ...
Tất cả mọi thứ mà tôi đã nghe thấy nó nói chung là an toàn để có con bạn ngủ trong một phòng điều hòa không khí, đặc biệt là nếu thay thế là một căn phòng nóng, ẩm, ngột ngạt. Có một số lưu ý bạn có thể muốn đi khi sử dụng điều hòa samsung 1 chiều trong phòng của bé:
·         Giữ nhiệt độ hợp lý. Một số bác sĩ khuyên bạn nên nhiệt độ từ 68-72 độ, nhưng kiểm tra với bác sĩ của bạn để xem họ có gợi ý gì cho em bé của bạn.
·         Tránh đặt bé ở gần lỗ thông hơi. Cho dù bạn có những đơn vị không khí hoặc cửa sổ trung tâm, điều hòa không khí có xu hướng đã tập trung dòng chảy của không khí lạnh đến từ các lỗ thông hơi-này có thể là quá mạnh đối với em bé của bạn. Trẻ em có thể tận dụng lợi thế của các phòng mát mẻ mà không bị trực tiếp trong đường đi của không khí thổi.

Điều hòa không khí an toàn cho bé

·         Trẻ sơ sinh ăn mặc nhẹ nhưng bao trùm. Bằng cách này, không khí lạnh không trực tiếp chạm vào da của họ trong khi họ ngủ.
Một ý tưởng để giữ cho căn phòng của bé quá nóng trong mùa hè là để sử dụng một fan hâm mộ (mặc dù cũng cần lưu ý rằng người hâm mộ di chuyển không khí xung quanh, họ không làm mát không khí). Không chỉ là an toàn này, nhưng các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc sử dụng một fan hâm mộ trong phòng làm giảm nguy cơ của một em bé của SIDS bằng 72 phần trăm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét