Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Điều hòa được tiêu thụ nhiều nhất năm 2015


Đối với tất cả các hộ gia đình sử dụng điều hòa samsung, một thành phần chính của hóa đơn tiền điện được đóng góp bởi các điều hòa không khí. Nếu bạn là một người đang lo lắng về hóa đơn tiền điện cao do điều hòa không khí sau đó mua năng lượng điều hòa không khí hiệu quả có ý nghĩa nhiều hơn đối với bạn. Có rất nhiều loại và nhãn hiệu máy điều hòa không khí có sẵn trong thị trường hiện nay. Mọi người đều muốn được thông báo trước khi quyết định mua một máy điều hòa. Hầu hết các nguồn trên Internet cung cấp chi tiết về các tính năng và đánh giá. Điện năng tiêu thụ hầu như không trở thành yếu tố quyết định. Để giúp mọi người làm cho tiêu thụ điện như việc quyết định yếu tố, chúng tôi tại Bijli Bachao đã quyết định đưa ra một danh sách các máy điều hòa samsung 1 chiều bởi tiêu thụ điện năng và kích cỡ.
§  Các cơ sở của bảng xếp hạng này là các dữ liệu từ BEE (Bureau of Energy Efficiency) cho điều hòa không khí tốc độ cố định. Đối với điều hòa không khí Inverter Công nghệ dữ liệu là từ các trang web của nhà sản xuất. BEE dữ liệu chứa khả năng làm mát, điện năng tiêu thụ và tỉ lệ của họ (còn được gọi là tỷ lệ hiệu quả năng lượng) và các thông tin này là tự báo cáo của nhà sản xuất. Các giá trị được tính toán theo điều kiện kiểm tra.
Điều hòa được tiêu thụ nhiều nhất năm 2015

§  Chúng tôi đã đưa ra những số liệu về tiêu thụ điện (tỷ lệ hiệu quả năng lượng) và phân loại nó bằng năng lực hoặc trọng tải của máy điều hòa. Điều hòa không khí với giá trị cao nhất của EER được đưa ra bảng xếp hạng cao nhất. Nhiều mô hình với cùng một giá trị được đưa ra cùng một cấp bậc.
§  Điều quan trọng cần lưu ý là khi biết Công suất lạnh của máy điều hòa không khí là rất quan trọng bởi vì đối với cùng một trọng tải khả năng làm mát của các mô hình khác nhau. Các cao khả năng làm mát hơn nhiệt điều hòa không khí có thể loại bỏ.
§  Nó cũng quan trọng để kích thước một điều hòa không khí cho phòng đúng cách. Máy điều hòa không khí quá khổ không thể loại bỏ độ ẩm đúng cách và cở sẽ tiếp tục chạy tất cả các thời gian tiêu thụ điện ngày càng tăng. Vì vậy, điều quan trọng là chọn công suất làm mát ngay.
§  Danh sách dưới đây chỉ chứa trong mười điều hòa không khí được xếp hạng. Danh sách của tất cả các ngôi sao BEE điều hòa không khí đánh giá có sẵn trên các liên kết hữu ích dưới đây.
§  Cửa sổ và điều hòa không khí chia đã được liệt kê như là chuyên mục riêng biệt.
§  Chúng tôi thường xuyên cập nhật danh sách này là mô hình mới được thêm vào trong danh sách BEE của điều hòa không khí.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét