Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Điều hòa samsung kép


Điu hòa samsung đã được đưa ra năm 2015 mô hình năm. Sản phẩm mới dựa trên bộ truyện thu hút phổ biến không khí lạnh . Victory vào năm 2015, Son Heung-Min 2 như loạt Thái hiện dựa trên sự sang trọng mới Crown 2 Crown 2 cao cấp, 2 sản phẩm đặc biệt như một chiếc vương miện.Series hoặc mới loạt Son Heung-Min Thái dự kiến ​​sẽ cảm thấy một chút hối tiếc, nhưng không biết ai những người tìm kiếm một mô hình hoàn toàn mới và sáng tạo có được một phiên bản nâng cấp của hàng loạt xâm lấn phiên bản nâng cấp của năm ngoái là mô hình phổ biến đã được chứng minh.
Điều hòa samsung 1 chiều 2015 mô hình năm, máy lạnh kép khai trương thời đại.
2015 mô hình năm mô hình mới của máy lạnh SAMSUNG đáng chú ý nhất là cái gọi là "hàng loạt máy lạnh kép sẽ được giới thiệu dưới đây. Điu hòa không khí kép có sẵn chỉ thích hai điu hòa không khí điu hòa nhập vào cơ thể qua một cổng xả kép sáng tạo đó không phải là trong bản gốc.
SAMSUNG Electronics Whisen điu hòa khí kép, vàng đặc biệt "kép Đứng FQ160PT1M (multi-loại mô hình  FQ160PT1MCW sự xuất hiện của di chuyển các cổng xả). Mỗi cổng xả có thể được điu chỉnh theo chiu dọc và chiu ngang với cường độ từ một therethrough kép riêng biệt điện làm mát , tiết kiệm năng lượng làm mát kép và chỉnh điu hòa không khí kép là có thể.
Khi cả gia đình được tập hợp lại với nhau các lỗ kép điện năng làm mát có thể làm. Tại thời điểm này, thêm các trường 4 tính năng mà làm cho con điện gió thấp hơn thông qua các đơn vị ngoài trời có thể kiểm soát một làm mát mạnh mẽ hơn.
Thông qua một dual-tiết kiệm năng lượng làm mát nó có thể tiết kiệm vàng. Nếu bạn muốn sử dụng điu hòa không khí một mình, chỉ sử dụng một trong các cổng xả được mát mẻ như nó có, vàng là bạn có thể tiết kiệm đến 40% so với làm lạnh thông thường để làm mát toàn bộ không gian xứng đáng của một máy điu hòa không khí kép được thể hiện trong một làm mát tùy chỉnh kép.Bên Có của các cửa hàng có thể được điu chỉnh một cách riêng biệt, tất nhiên bạn muốn theo ý muốn, tùy thuộc vào cường độ gió với hoàn cảnh. 2015 máy lạnh GTO SAMSUNG, điều hòa không khí bây giờ cũng sử dụng bốn mùa!
Điều hòa samsung kép

Theo Jim nước sâu bụi mịn thường niên lọc không khí cần là cao hơn bao giờ hết, và chuẩn bị cho mùa hè mùa mưa máy hút ẩm bây giờ cũng trở thành một thiết bị nhà thiết yếu. Quyn lọc không khí hiệu suất và máy hút ẩm khả năng như điu hòa không khí hiện nay được trang bị máy điu hòa không khí đã trở thành một thiết bị làm mát bắt buộc có sẵn trên bốn mùa chỉ sử dụng các thiết bị sử dụng nước nóng.
Điu hòa nhiệt độ samsung 2015 mô hình năm có một chức năng làm sạch không khí mạnh mẽ. 3M lọc bụi siêu mịn thông qua các PM2.5 hơn hoàn toàn loại bỏ cho đến khi bụi siêu mịn 0,02 micron và nhỏ hơn, lọc khử mùi qua smog sương khói gây oxit lưu huỳnh chất, oxit nitơ, thức ăn, mùi thuốc lá, mùi khó chịu được loại bỏ có thể. Cũng tăng cường hiệu năng loại bỏ bụi bẩn bởi các ion plasma thêm vào tổng thể ở đây cho đến khi ionizer. (Filter vắng mặt có thể thay đổi tùy thuộc vào mô hình), nó cũng là một chức năng khử ẩm mạnh. Nhanh chóng, khử ẩm mạnh mẽ mạnh mẽ, nó có tiết kiệm điện khử ẩm ẩm kép với một sự nhấn mạnh vào chế độ khử ẩm tiết kiệm điện có thể được lựa chọn tùy thuộc vào tình hình. Ẩm mạnh là nhanh chóng và mạnh mẽ với 100 lít công suất khử ẩm hàng ngày của người hút ẩm là có thể, giấc ngủ máy hút ẩm có thể là một máy hút ẩm căn cơ để giảm tiêu thụ điện năng 23%. Siêu thị điện máy thành đô phân phối điều hòa samsung, điều hòa sumikura


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét