Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Hệ thống điều hòa nhiệt độ


Hệ thống phân tách điều hòa không khí đơn vị bao gồm 2 thành phần chính. Một nửa của hệ thống, bình ngưng được cài đặt bên ngoài và nửa kia của cuộn dây quạt được cài đặt nội bộ và đây là lý do tại sao họ được gọi là Hệ thống phân tách điều hòa không khí. Khi hệ thống phân chia ở chế độ làm mát không khí ấm từ trong phòng được thực hiện bởi các cuộn dây quạt và loại bỏ kết quả tuần hoàn không khí lạnh trong phòng và khi được sử dụng trong chế độ đảo ngược hệ thống bơm ra không khí nóng lên.
Đơn vị điều hòa không khí Hệ thống phân tách được thiết kế để làm nóng hoặc làm mát phòng chúng được cài đặt vào và đi vào invertor, tốc độ cố định hoặc các mô hình invertor phi. Các đơn vị điều hòa không khí Hệ thống phân tách chúng tôi cung cấp và cài đặt tất cả các đáp ứng các tiêu chuẩn về môi trường và an toàn nghiêm ngặt và chạy trên ozone không -flammable an toàn, chất làm lạnh không độc hại và đánh giá cao hiệu quả năng lượng.
điều hòa samsung không khí chia hệ thống là lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm tại làm mát một phòng cụ thể , hoặc không gian văn phòng
Công nghệ invertor là chìa khóa để thoải mái quanh năm không đổi vì nó duy trì một nhiệt độ ổn định, tiết kiệm về chi phí hoạt động bằng cách sử dụng tiêu thụ năng lượng ít hơn và sản xuất tương đối ít tiếng ồn khi hoạt động.
Hệ thống phân chia các đơn vị điều hòa không khí đi vào một loạt các mô hình: tường kín đáo gắn kết các đơn vị, sàn nhỏ gọn console, sàn và trần đơn vị linh hoạt và cũng hệ thống nhiều đầu mà nhiều cuộn dây quạt có thể được trang bị cho một tụ duy nhất.
Treo tường máy lạnh hệ thống chia tay là một sự lựa chọn rất phổ biến khi nói đến lựa chọn của điều hòa không khí tại Melbourne chủ yếu là do thực tế là giá cả hợp và dễ dàng để duy trì và một lựa chọn thuận tiện cho căn hộ.
Hệ thống điều hòa nhiệt độ

Một điều hòa samsung 1 chiều không khí đầu đa có thể được yêu cầu nếu có không gian ngoài trời hạn chế cho bình ngưng. Một tách đơn vị đa điều hòa không khí có nghĩa là đơn vị đầu khác nhau ở mỗi phòng trong đó chạy ra khỏi máy nén ngoài trời cùng. Đơn vị điều hòa không khí chia đa là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các căn hộ hoặc nhà phố
Các loại khác nhau của hệ thống phân chia các đơn vị điều hòa không khí
Vách ngăn
Một vách ngăn được cài đặt khi một đơn vị treo tường tiêu chuẩn là không thể do thiếu không gian tường hoặc nếu trần nhà bê tông. Một vách ngăn là yên tĩnh và thích hợp cho bất kỳ ứng dụng
Cassette trần
Cassette trần được thiết kế khéo léo để họ có thể được gắn vào trần nhà cho linh hoạt hơn khi không gian tường là hạn chế. Đơn vị băng trần thường được sử dụng trong các ứng dụng thương mại, nhưng cũng có thể được cài đặt trong nhà, nơi không gian tường cho phù hợp với một bức tường treo hệ thống đang thiếu.
Đơn vị giao diện điều khiển
Đơn vị điều khiển có thể được cài đặt trên sàn hoặc trần. Điều này phong cách phân chia hệ thống máy điều hòa không khí được sử dụng phổ biến trong các cài đặt thương mại, trong khách sạn đặc biệt và các trạm xăng nhưng họ cũng có thể được lắp đặt trong nhà nước, nơi một luồng không khí cao là cần thiết.
Multi-đầu đơn vị điều hòa không khí được kết nối với một tụ điện ngoài trời duy nhất.Đây là tuyệt vời khi có được giới hạn không gian ngoài trời cho các condensors ngoài trời. Siêu thị điện máy thành đô phân phối điều hòa samsung, điều hòa sumikura



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét