Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

10 Cách dành cho điều hòa không khí


Điều hòa samsung Ductless mini-chia là popping lên trên tất cả các nơi như một sự thay thế hiệu quả năng lượng cho hệ thống điều hòa không khí trung tâm. Tại sao? Bởi vì cá nhân bạn có thể kiểm soát các khu vực của ngôi nhà của bạn, do đó bạn không lãng phí năng lượng làm mát phòng bạn đang không ở trong. Từ một điểm thiết kế nội thất của xem, họ thể hiện một bộ khác nhau của những thách thức hơn so với một hệ thống ống dẫn. Đó là bởi vì không giống như được xây dựng trong các ống dẫn và lỗ thông thường được tích hợp vào các thiết kế kiến trúc của một ngôi nhà, mini-chia tách thường được thêm vào như là một suy nghĩ. Làm thế nào để làm mát không có điều hòa không khí. Hôm nay siêu thị thành đô sẽ chỉ ra cho các bạn.
Các đơn vị xử lý không khí mini-split cá nhân mở rộng khoảng 7 inches (18 cm) từ các bức tường và khoảng 3 feet (90 cm) rộng, tùy thuộc vào mô hình. Chúng được kiểm soát với một điều khiển từ xa và có lỗ thông hơi mở ra từ vỏ khi các đơn vị đang sử dụng. Để làm việc hiệu quả họ cần phải được thông suốt và được đặt cao trong phòng để không khí mát mẻ sẽ có ảnh hưởng lớn nhất là nó sẽ rơi xuống sàn nhà.Để giữ cho các đơn vị từ nhô ra như một ngón tay cái đau, bạn sẽ muốn tích hợp nó với kiểu trang trí và thiết kế của căn phòng của bạn. Dưới đây là một số địa điểm tốt cho các đơn vị, cùng với lời khuyên thiết kế.
1. MÁNG vào một bức tường hoặc chùm sai. Nếu bạn có sự sang trọng của việc có thể thực hiện điều chỉnh các không gian kiến trúc (tip này có thể không làm việc cho người thuê nhà), hãy thử chọn địa điểm mini-chia của bạn trong một hố lõm trong một bức tường hoặc trong một chùm sai để giảm thiểu khoảng cách nó nhô khỏi tường.
Như trong ví dụ này, nó thậm chí có thể là một cơ hội tốt để sử dụng cùng một chùm sai thêm một số ánh sáng recessed kiến ​​trúc, xây dựng trong nội thất.
2. Trên một cửa sổ. Nhất là trong không gian chật hẹp với không gian bức tường hạn chế, mà đất không có người đàn ông giữa cửa sổ và trần nhà có thể là một trong những địa điểm chỉ dành cho đơn vị ductless của bạn.Chỉ cần ghi nhớ rằng các cửa sổ thường là điểm yếu nhất cho sự mất mát năng lượng, vì vậy bạn có thể có được hiệu suất tốt hơn trên mini-chia của bạn nếu bạn đặt nó cách xa cửa sổ, nơi mà không khí lạnh không thể trốn thoát dễ dàng như vậy.
3. Trên một ô cửa. Một điểm đó là khó khăn để sử dụng cho không gian lưu trữ truyền thống, nhưng có thể làm việc như là một địa điểm cho một mini-chia, là ở trên một ô cửa. Ví dụ này, cũng như các ví dụ trước cửa sổ, cho phép nhiều hơn của bạn không gian tường có sẵn cho đồ nội thất đầy đủ chiều cao.
4. Hơn giường của bạn. Đối với bạn cực gấu ra có những người cần thổi không khí mát mẻ trên cơ thể của bạn trong khi bạn ngủ, xem xét việc đặt các đơn vị trên đầu giường của bạn. Nếu lạnh Bắc cực không ưa thích của bạn khí hậu đang ngủ, hãy thử những bức tường đối diện giường của bạn, để chăn của bạn sẽ chặn bạn từ bất kỳ dự thảo.
5. Trên một tủ quần áo. Một điểm khó khăn để tiếp cận (mà nếu không chỉ thu thập bụi) là trên một hệ thống tủ quần áo hoặc tủ. Trong thực tế, từ bên dưới, điều này có thể có hiệu ứng hình ảnh tối thiểu giống như recessing nó thành một chùm sai hoặc tường.
6. Trên một kệ sách. Trong ví dụ này, các đơn vị được đặt trên một hệ thống kệ mở nhiều hơn hoặc ít hơn chiều rộng tương tự. Cũng như chúng ta đã thấy trong các cửa sổ hoặc cửa ra ví dụ, nó giúp để cố gắng để phù hợp với kích thước của đơn vị với những gì bên dưới nó. Điều này sẽ giúp nó xuất hiện như một yếu tố theo chiều dọc thay vì như một hộp treo ở giữa một bức tường trống.

10 Cách dành cho điều hòa không khí

7. Bên trong một tủ sách mở hoặc đơn vị giải trí. Lấy những thứ xa hơn, tại sao không xây dựng các tủ sách xung quanh đơn vị mini-chia? Các đơn vị ở đây đã được tích hợp vào một trung tâm vui chơi giải trí được xây dựng-in, với truyền hình dưới đây và một kệ mở dành riêng cho nhà máy.
8. Tạo một bìa tùy chỉnh mà tích hợp với đồ nội thất của bạn. Với một chút tùy chỉnh thiết kế, thậm chí bạn có thể thêm một cover (đảm bảo các đơn vị vẫn được thông gió tốt) để che giấu nó nhiều hơn.
Các trang bìa trong ví dụ này có một mạng tinh thể bằng gỗ, cho phép không khí đi qua. Những mảnh dọc tối biến mất, trong khi những thanh ngang nhẹ phù hợp với phần còn lại của các đơn vị giải trí.
9. sơn tường của bạn để phù hợp với mini-chia của bạn. Đôi khi chỉ cần một công việc sơn đơn giản để phù hợp với bức tường của bạn với màu sắc của đơn vị mini-chia của bạn có thể làm cho nó gần như biến mất trong nháy mắt đầu tiên. Tôi sẽ không khuyên bạn nên sơn những mini-chia chính nó; thay vì tìm một mô hình với một màu mà bạn thích và nhận được sơn để phù hợp.
10 Disguise nó trong trang trí tường khác. Trong ví dụ này, thay vì che giấu các đơn vị, những người cư ngụ đã đặt cho nó một cái kệ cùng với một số đồ trang trí khác. Đơn vị là ít đáng chú ý, vì nó pha trộn với các thành phần của trang trí tường.
Hãy nhớ rằng các trình xử lý không khí trong phòng cá nhân chỉ là một phần của hệ thống. Các đơn vị ngoài trời (hoặc đơn vị, tùy thuộc vào thiết lập của bạn) cũng có thể eyesores trong khu vườn của bạn.Xem 5 cách để giấu rằng đơn vị điều hòa không khí trong sân của bạn lần lượt của bạn: Làm thế nào để bạn thiết kế xung quanh mini-chia của bạn?

6 cách để Cool Tắt Nếu không có điều hòa nhiệt độ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét