Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Cách giữ mát và tiết kiệm tiền sử dụng điều hòa


Đánh bại các nhiệt và tiết kiệm lớn về hóa đơn điều hòa không khí vào mùa hè này. . Chỉ cần một vài thay đổi đơn giản, bạn có thể bắt đầu thực hiện ngay lập tức sẽ cắt giảm tiêu thụ và chi phí tiện ích điện của bạn
Khi nhiệt độ và bức xúc tăng lên, đó là xu hướng khuấy động AC và thư giãn - nhưng hóa đơn năng lượng của bạn cũng tăng lên mỗi phút AC được bật . Dưới đây là 10 lời khuyên để giúp bạn tiết kiệm tiền bạc về điều hòa samsung mà không cần phải cài đặt một hệ thống thương hiệu mới.
Tiết kiệm tiền trong khi điều hòa không khí của bạn là trên
·         Tinh chỉnh nhiệt của bạn
Đặt nhiệt của bạn một vài độ cao hơn. Thậm chí chỉ cần một sự gia tăng của một vài độ có thể giữ cho bạn và gia đình bạn thoải mái trong khi làm giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng của bạn.
·         Đầu tư vào một bộ đếm thời gian AC hoặc nhiệt thông minh
Công nghệ gần đây đã giúp chủ nhà xác định khi họ cần nhất AC. Nhiệt đáp ứng có thể tính toán mô hình của bạn và cung cấp không khí mát mẻ khi nó là hữu ích nhất.
·         Dọn sạch hành động của bạn
Đơn vị điều hòa không khí với bẩn, bộ lọc bị tắc đòi hỏi nhiều năng lượng hơn để có hiệu quả làm mát một tòa nhà hơn các bộ phận sạch. Thay thế hoặc làm sạch bộ lọc của bạn hàng tháng - bạn sẽ có được chất lượng không khí sạch trong nhà quá!
·         Tìm việc rò rỉ
Là ngôi nhà của bạn bị rò rỉ tiền thông qua rò rỉ trong các ống dẫn và cách điện kém? Thuê một chuyên nghiệp để quét nhà của bạn có bị rò rỉ năng lượng. Một số nghiên cứu cho thấy trung bình mỗi nhà mất gần 27% sưởi ấm hoặc làm mát của nó do rò rỉ ống dẫn.
Ở nơi thoáng mát mà không cần điều hòa không khí
Cách giữ mát và tiết kiệm tiền sử dụng điều hòa

Nếu bạn đã làm theo các bước trên mà vẫn đối phó với các hóa đơn năng lượng cao như nhiệt độ, xem xét tắt điều hòa không khí của bạn hoàn toàn. Thậm chí làm cho những thay đổi nhỏ trong nhà của bạn có thể giữ cho bạn mát mẻ và giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền.
Không làm nóng nhà trong khi làm mát
Một số thiết bị của bạn đang làm việc với điều hòa samsung 1 chiều của bạn bằng cách tạo ra nhiệt của riêng mình:
·         Chuyển sang CFL hoặc bóng đèn LED
CFL hoặc bóng đèn LED tạo ra ít nhiều nhiệt hơn so với bóng đèn sợi đốt nhưng vẫn làm việc tuyệt vời.
·         Hãy ra khỏi nhà bếp!
Sử dụng lò giới thiệu một lượng nhiệt lớn vào nhà của bạn. Grill ở ngoài trời và sử dụng bếp của bạn hoặc lò chỉ khi cần thiết để ở là mát mẻ như một dưa chuột ngay cả trong những tháng nóng nhất.
·         Dòng khô quần áo của bạn
Nó giúp tiết kiệm tiền trên hóa đơn năng lượng của bạn và ngăn nhiệt từ đi du lịch từ máy sấy qua phòng giặt ủi của bạn.
·         Mẹo # 8: Giữ rèm và sắc thái rút ra vào ban ngày
Điều này sẽ ngăn chặn nhiệt xâm nhập vào nhà của bạn và giúp bạn đi mà không sử dụng điều hòa không khí của bạn trong thời gian cao điểm trong ngày. Nếu cửa sổ của bạn đang mở, phun màn bằng nước lạnh có thể giúp giới thiệu khí lạnh đi vào một căn phòng. Tự làm mát thay vì nhà của bạn

·         Tạo điều hòa không khí riêng của bạn
Bởi chỉ cần đặt một bát nước đá cục ở phía trước của một fan hâm mộ dao động, bạn có thể tận hưởng một làn gió mát trong bất kỳ phòng của nhà bạn.
·         Ở ngậm nước
Uống chất lỏng rõ ràng với nhiều băng có thể giúp bạn đánh bại các nhiệt mà không cần sử dụng máy điều hòa không khí đắt tiền.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét