Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

7 Lời khuyên để làm mát vào mùa hè


Cần máy lạnh giá cả phải chăng, nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Chúng tôi nhìn vào hiệu quả năng lượng, bao nhiêu điện năng bạn sẽ cần cho những phòng có kích thước, và làm thế nào khác để làm mát nhà của bạn. điều hòa samsung rất phù hợp cho việc làm mát vào mùa hè với giá trung bình và tính năng vượt trội.
Mùa hè năm 2015 có thể không được oi ả, nhưng nó sẽ là đủ sớm, và điều đó có nghĩa một điều cho hàng triệu người dân: điều hòa không khí. Và trong khi chúng ta có thể mất điều hòa không khí cho các cấp, nó thường là một sang trọng đắt tiền. Mỹ chi tiêu nhiều hơn so với tỷ $ 22 một năm về điện để làm mát nhà của họ với điều hòa không khí - và sử dụng một con số khổng lồ 183 tỷ kilowatt-giờ, theo số liệu thống kê gần đây của Bộ Năng lượng Mỹ. Đó chiếm ít nhất 15% của tất cả các năng lượng được sử dụng trong một số căn nhà, và ở vùng khí hậu ấm hơn có thể đại diện lên đến 70% của một hóa đơn điện mùa hè.
Nếu bạn đang tìm mua một máy điều hòa không khí mới, bạn sẽ nhận thấy một vài kích cỡ khác nhau và các mô hình. Nhưng có một điều chắc chắn là: Tiết kiệm luôn lạnh. Dưới đây là một mồi nhanh chóng để ở nơi thoáng mát và giữ ví của bạn từ quá nóng khi chọn ra một đơn vị A / C.
Một BTU là gì và như thế nào Nhiều người thì có cần?
Rất có thể bạn đã biết rằng BTU là viết tắt của đơn vị nhiệt của Anh, và rằng BTU hơn một điều hòa không khí cranks ra, sức mạnh làm mát của nó mạnh hơn. Nhưng đây là vấn đề: Hầu hết người tiêu dùng Mỹ không chắc chắn làm thế nào để dịch BTU thành mỗi mét vuông của căn phòng. (Không thiếu tôn trọng với người Anh, nhưng có lẽ chúng ta cần một đơn vị nhiệt của Mỹ, trong đó 1 AMU tương ứng với 1 foot vuông?)
Vận động hành lang cho các AMU sang một bên, bạn không cần phải đoán có bao nhiêu năng lượng BTU bạn sẽ cần để làm mát không gian của bạn. Thay vào đó, tải tài liệu Energy Star này và chuyển sang trang ba. Ở đó bạn sẽ tìm thấy một biểu đồ tiện dụng mà chỉ đơn giản là tương quan khu vực bạn muốn làm mát vào BTU mỗi giờ. Vì vậy, ví dụ, một máy điều hòa không khí với một đánh giá của 8.000 BTU có thể làm mát một phòng đó là 300-350 sq. Ft., Aka một trong những biện pháp về 18 ft. X 18 ft. Tất nhiên, bạn vẫn cần phải đo lường phòng của bạn, nhưng chúng tôi tin tưởng bạn có thể làm việc một biện pháp băng và áp dụng công thức này: Diện tích bằng lần chiều dài chiều rộng. Đối với các phòng có kích thước không đều, bạn luôn có thể ước tính.
Điều hòa + Quạt trần = Tiết kiệm
Đó là một điều để chạy máy điều hòa không khí trong phòng của bạn. Nhưng kết hợp sức mạnh của nó với một đơn giản quạt trần, và bạn có thể có tốt nhất của cả hai thế giới. Giá rẻ hơn một đồng xu một giờ để chạy, quạt trần có tác động ngay lập tức vào sự thoải mái trong nước của bạn khi bạn mua và cài đặt chúng. Họ thường bắt đầu vào khoảng $ 40 một mảnh. Những điều tốt đẹp về quạt trần là nó có thể làm cho bạn cảm thấy bất cứ nơi nào 3-8 độ mát.
Tính toán chi phí hàng năm của bạn trước khi mua
Khi bạn mua bất kỳ máy điều hòa samsung 1 chiều những ngày này, cần đến với một trong những màu vàng dán Hướng dẫn Năng lượng sáng trên hộp đó cho bạn biết chính xác bao nhiêu đơn vị sẽ chi phí để chạy. Đi vào tài khoản này, vì đó là một phần trong tổng chi phí của bạn cho cả mua và vận hành thiết bị. Hầu hết mọi người nghĩ rằng lớn hơn luôn tốt hơn là, nhưng không phải như vậy.Theo Energy Star folks, "Điều hoà không khí loại bỏ được cả nhiệt độ và độ ẩm từ không khí. Nếu đơn vị là quá lớn, nó sẽ làm mát phòng nhanh chóng, nhưng chỉ loại bỏ một số độ ẩm. Điều này làm các phòng với một ẩm ướt, dẻo cảm giác. Một đơn vị đúng kích cỡ sẽ loại bỏ độ ẩm có hiệu quả khi nó nguội. " Ẩm ướt và dẻo không phải là tốt hơn nhiều so với oi ả.
 7 Lời khuyên để làm mát vào mùa hè

Tại sao một đơn vị cửa sổ mới có thể trả tiền cho chính nó
Nếu điều hòa không khí của bạn là hơn 10 tuổi, nghiêm túc xem xét việc thay thế nó. Nhiều điều hòa không khí mới rất hiệu quả đó, theo Bộ Ngoại giao Mỹ ước tính năng lượng, bạn sẽ sử dụng khoảng ít hơn 10% năng lượng với một thiết bị Energy Star mới hơn một mà không có sự chỉ định đó. Tùy thuộc vào bạn giữ bao lâu lên rằng đơn vị mới, bạn có thể tiết kiệm $ 60 hoặc nhiều hơn cuộc đời của nó trong chi phí năng lượng một mình - một de facto giảm giá chỉ để nâng cấp lên một mô hình Energy Star.
Các phím số để tìm được những điểm số năng lượng hiệu quả (hoặc EER): Các cao EER, hiệu quả hơn các đơn vị. Vì vậy, nếu bạn thay thế một tuổi EER 5 đơn vị với một mới EER 10 đơn vị, bạn sẽ cắt giảm chi phí làm mát trong một nửa. Bạn cũng nên tìm kiếm những "Energy Star" và "Hướng dẫn Năng lượng" nhãn khi mua một đơn vị cửa sổ. Một đơn vị sẽ chu kỳ năng lượng-hiệu quả các máy nén và tắt để nó không hoạt động liên tục. Và Energy Star đơn vị không khí trung tâm là trên trung bình 14% hiệu quả hơn mô hình tiêu chuẩn. Nói về mà ...
The Great Central Air Debate
Nếu bạn đang suy nghĩ về việc nâng cấp để không khí trung tâm, thật dễ dàng để đánh bại chính mình lên cho được một con heo năng lượng, hoặc để đe dọa bởi các giá nhãn dán. Vâng, đó là sự thật mà các đơn vị trung ương sẽ sử dụng năng lượng nhiều hơn, nói rằng, một đơn vị cửa sổ duy nhất trên mỗi tầng của một ngôi nhà 2 tầng. Nhưng nếu bạn có nhiều hơn hai phòng để nguội, sau đó đặt cược tốt nhất của bạn là để đi với một đơn vị trung ương, mà còn cung cấp giá trị bán lại lâu dài cho một nhà. Hệ thống trung tâm được thiết kế tốt cũng giành chiến thắng trong các điều khoản của việc có thể để lọc không khí cho chất gây dị ứng và chất gây ô nhiễm, và để kiểm soát độ ẩm.
Một lần nữa: Hãy nhớ rằng các đơn vị cửa sổ là không nhất thiết phải nhiều hơn năng lượng hiệu quả hơn so với các đơn vị không khí trung tâm. Một đơn vị cửa sổ đó là quá nhỏ để làm mát một phòng có thể chạy liên tục, lãng phí năng lượng. Khi mua một hệ thống điều hòa không khí trung tâm, chắc chắn số SEER (tỷ lệ năng lượng hiệu quả theo mùa) là 13 hoặc tốt hơn (14 ở vùng khí hậu ấm hơn). Một hệ thống kém hiệu quả bạn sẽ chi phí nhiều hơn để chạy.
Giúp đỡ của bạn New Air Conditioner làm việc của nó hiệu quả hơn
Thật dễ dàng để nghĩ rằng việc mua một máy điều hòa không khí mới hoặc hai sẽ giải quyết tất cả các vấn đề làm mát mùa hè của bạn. Nhưng AC bạn có thể sử dụng một chút giúp đỡ. Với các đơn vị trung ương, ví dụ, một bộ đếm thời gian lập trình hoặc điều chỉnh nhiệt có thể giúp bạn tiết kiệm khoảng $ 180 mỗi năm chi phí năng lượng bằng cách điều hòa nhiệt độ khi bạn ra khỏi nhà, và bằng cách bật chỉ khi bạn trở về nhà.
Với các đơn vị cửa sổ, bộ lọc không khí bẩn, và nhanh chóng. Làm sạch bộ lọc AC của bạn ít nhất mỗi tháng, như một bộ lọc bẩn làm cho công việc của bạn khó khăn hơn AC và sử dụng nhiều điện hơn. Bất kể loại hay tuổi tác của đơn vị, bạn nên thay đổi bộ lọc của bạn sau mỗi 90 ngày sử dụng.Hơn nữa, bạn sẽ sử dụng ít năng lượng làm mát xuống một căn phòng bằng cách giữ cho ánh sáng mặt trời trực tiếp ra trong ngày. Ánh sáng mặt trời có thể làm tăng nhiệt độ trong phòng từ 10 đến 20 độ. Càng ít nhiệt được vào nhà của bạn, bạn càng ít phải trả tiền để loại bỏ nó. Nó chỉ như vậy sẽ xảy ra rằng màn chặn ánh sáng mặt trời và nhiệt tốt hơn so với người khiếm thị.
Làm Một số Deal hàng cẩn thận cho bạn A / C
Chúng tôi đã có một danh sách bao giờ được cập nhật các chương trình khuyến mại điều hòa không khí cho bạn nghiên cứu và so sánh. Thời gian này của năm, doanh số bán hàng là rất dồi dào như liên hoan ngoài trời sân sau, và điều tồi tệ nhất để làm là cảm thấy một làn sóng nhiệt đánh vào mặt bạn, vội vàng đến cửa hàng đầu tiên, bạn có thể tìm và mua các đơn vị đầu tiên bạn nhìn thấy. Giãn ra, nếu bạn muốn, và làm một số so sánh mua sắm, kiểm tra ra nhiều đơn vị cho giá cả, hiệu quả, độ tin cậy, và các tính năng.
Trong vài phút bạn chi tiêu so sánh các ghi chú và sử dụng khéo léo mua sắm của bạn sẽ làm nhiều hơn là thể hiện như thế nào mát bạn. Nó sẽ giúp bạn thực hiện một sự lựa chọn khôn ngoan với tiền của bạn mà sẽ giữ cho không gian sống của bạn thoải mái suốt cả mùa hè, và cho nhiều mùa hè tới.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét